ละครเรื่องใหม่ของซูจี และคิมอูบิน จะถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมด ก่อนวันออกอากาศฉายตอนแรก
2015-11-18 12:18:07
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานละครเรื่องใหม่ของซูจี (Suzy) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin)

จะถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมด ก่อนวันออกอากาศฉายตอนแรก

 

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy) ในผลงานละครเรื่องใหม่ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ ละครนั้น จะทำการถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมด 100% ก่อนที่จะทำการออกอากาศฉายให้ชมกันในตอนแรก

ละครเรื่อง “Uncontrollably Fond” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ยังร่วมแสดงโดยอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) และอิมจูอึน (Im Joo Eun) เขียนบทโดยอีคยองฮี (Lee Kyung Hee) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานละครสุดฮิตมาแล้วมากมาย อาทิ "The Innocent Man”, “Thank You” และ “A Love to Kill” ในละครเรื่องนี้คิมอูบินจะมารับบทเป็นฮันรยูสตาร์ที่มีชื่อว่าชินจุนยอง (Shin Joon Young) ในขณะที่ซูจีจะมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์รายการสารคดี

การถ่ายทำละครเสร็จสิ้นทั้งหมดก่อนทำการออกอากาศนั้นเป็นเรื่องที่หาได้ยากในผู้ผลิตละครยุคปัจจุบัน โดยละครส่วนใหญ่นั้นมักจะถ่ายทำเสร็จพร้อมกับการออกอากาศฉายไปด้วย ซึ่งสามารถทำให้ทีมงานผู้ผลิตละครได้รับฟังเสียงวิจารณ์ต่างๆ จากผู้ชมละคร เพื่อนำมาตัดสินใจในการดำเนินเรื่องราวต่อไปของละครในตอนนั้นๆ  

“Uncontrollably Fond” จะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในเดือนธันวาคมนี้ และเตรียมที่จะออกอากาศให้ชมกันทางสถานีโทรทัศน์ KBS ในปี 2016

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X