จองคยองโฮ คอนเฟิร์มร่วมงานจางนารา ในละครเรื่องใหม่ “One More Happy Ending”
2015-11-18 12:08:35
Advertisement
Pyramid Game

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

คอนเฟิร์มร่วมงานจางนารา (Jang Nara)

ในละครเรื่องใหม่ “One More Happy Ending”

 

นักแสดงหนุ่มจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) เตรียมที่จะมารับบทนำชายในผลงานละครเรื่อง “One More Happy Ending” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Sweet, Savage Family” ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากคนที่ทำงานในแผนกละครของทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเขาจะมาร่วมงานแสดงกับจางนารา (Jang Nara) ผู้ซึ่งได้ทำการคอนเฟิร์มที่จะมารับบทนำหญิงในละครเรื่องนี้ไปแล้ว

โดยจองคยองโฮจะมารับบทเป็นซงซูฮยอก (Song Soo Hyuk) ชายหนุ่มที่ทำการหย่าร้างในวัย 30 ที่พ่วงลูกชายวัย 11 ปีของเขาติดมาด้วย เขาทำอาชีพเป็นนักข่าวแนวซุบซิบที่มีหน้าตาหล่อเหลา ผู้ซึ่งดูเหมือนว่าอยู่ในวัยเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น เขาทำงานได้ดีในสายงานของเขา เพราะหน้าตาและรอยยิ้มบาดใจในการขอสัมภาษณ์ของเขานั้น มักจะทำให้ผู้ที่ตกเป็นเป้าหมายในการสัมภาษณ์ ยอมเปิดเผยความลับของพวกเขาออกมาในที่สุด  

อนึ่ง ละครเรื่อง “One More Happy Ending” จะเป็นเรื่องราวของคนที่ทำการหย่าร้างไปแล้ว แต่มีความฝันว่าจะได้กลับมามีชีวิตรักอีกครั้งหนึ่ง

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X