“High-End Crush” ละครเว็บเรื่องใหม่นำแสดงโดยจองอิลอู (Jung Il Woo) ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศจีนตอนนี้
2015-11-17 10:52:18
Advertisement
คลิก!!!

“High-End Crush” ผลงานละครเว็บดราม่าเรื่องใหม่

นำแสดงโดยจองอิลอู (Jung Il Woo) ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศจีนตอนนี้

 

นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีจองอิลอู (Jung Il Woo) ในผลงานละครเว็บดราม่าร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลีเรื่อง “High-End Crush” กำลังได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศจีนในเวลานี้  

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ต้นสังกัด 'The Tic Toc' ได้ทำการเปิดเผยว่า สองตอนแรกของละครได้รับการอัพโหลดขึ้นบนเว็บไซต์ 'Sohu' และ 'Sohu TV' ของประเทศจีนไปแล้ว เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยละครสามารถทำยอดผู้เข้าชมได้มากถึง 12 ล้านวิว นับตั้งแต่ปล่อยละครออกมาให้ได้ชมกัน   

ละครเรื่องนี้เป็นการร่วมมือกันสร้างขึ้นของบริษัท 'Sohu Inc.' ในประเทศจีน และบริษัท 'Kim Jonghak Production' ของประเทศเกาหลี โดยละครจะเล่าเรื่องราวความโรแมนติกระหว่างซีอีโอชเวเซฮุน (Choi Se Hoon) ซึ่งรับบทโดยจองอิลอู และสาวน้อยต่างจังหวัดผู้ใสบริสุทธิ์ยูอีรยอง (Yoo Yi Ryung) ซึ่งรับบทโดยจินเซยุน (Jin Se Yun)

อนึ่ง ละครเรื่องนี้เตรียมที่จะออกอากาศให้ชมกันที่ประเทศเกาหลีในเดือนนี้ สำหรับวันออกอากาศนั้นยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มออกมาให้ได้ทราบกัน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X