กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) เตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในละครเรื่อง "Six Flying Dragons" เร็วๆ นี้
2015-11-17 10:49:17
Advertisement
คลิก!!!

กงซึงยอน (Gong Seung Yeon)

เตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในละครเรื่อง "Six Flying Dragons" เร็วๆ นี้

 

นักแสดงสาวกงซึงยอน (Gong Seung Yeon) เตรียมที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง "Six Flying Dragons" เร็วๆ นี้

วันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีมงานของละครเรื่อง SBS "Six Flying Dragons" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดแรกของกงซึงยอนออกมาให้ได้ชมกัน ในละครเธอได้รับบทเป็นมินดากยอง (Min Da Gyeong) ผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของมินเจ (Min Je) ที่อยู่ในครอบครัวที่มีชื่อเสียง หลังจากนั้นเธอจะได้กลายมาเป็นราชินีวอนกยอง (Queen Won Gyeong) ผู้ซึ่งเป็นภรรยาของอีบังวอน (Yi Bang Won) รับบทโดยยูอาอิน (Yoo Ah In)

มินดากยองนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความฉลาดผู้ซึ่งเก่งกาจในเรื่องของการสนทนา การตัดสินใจของเธอทั้งด้านทักษะและความคิดนั้นทำให้เธอเป็นตัวอย่างของผู้หญิงที่มีความแข็งแกร่งในตัว เธอได้ทำการแต่งงานกับอีบังวอนเพื่อผลประโยชน์ และทำการช่วยสามีของเธอเพื่อแต่งตั้งให้ตัวเองนั้นขึ้นมาเป็นราชินีคนต่อไป

ในขณะที่เรื่องราวความโรแมนติกระหว่างตัวละครของยูอาอินและชินเซคยอง (Sin Se Kyung) ที่กำลังเบ่งบานในตอนนี้นั้น การปรากฏตัวขึ้นของกงซึงยอนในละครจะส่งผลต่อเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ ซึ่งก็ทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ละครที่ติดตามชมจำนวนมาก   

ทีมงานของละครกล่าวว่า "ถึงแม้ว่าเธอจะยังอยู่ในวัยรุ่น กงซึงยอนก็สมบูรณ์แบบมากที่บทบาทของผู้หญิงที่แข็งแกร่งครับ ตัวละครมินดากยองและตระกูลของเธอนั้นจะมาสร้างความบันเทิงและการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ให้กับละครเรื่อง 'Six Flying Dragons' ได้โปรดรอติดตามความน่าตื่นเต้นที่เพิ่มมากขึ้นของละครกันด้วยนะครับ"

 

ภาพจาก http://star.mbn.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X