พัคแฮจิน, ซอคังจุน, นัมจูฮยอก เตรียมมาพบแฟนคลับ 'Cheese in the Trap' ในงานแฟนมีทติ้ง วันที่ 19 พ.ย
2015-11-12 10:27:28
Advertisement
Pyramid Game

พัคแฮจิน, ซอคังจุน, นัมจูฮยอก

เตรียมมาพบแฟนคลับ 'Cheese in the Trap' ในงานแฟนมีทติ้ง วันที่ 19 พ.ย

 

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ซอคังจุน (Seo Kang Joon) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) 3 นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' เตรียมมาพบกับแฟนคลับผลงานต้นฉบับโดยตรง

พัคแฮจิน (รับบทเป็น ยูจอง), ซอคังจุน (รับบทเป็น แพคอินโฮ) และนัมจูฮยอก (รับบทเป็น ควอนอึนแทค) 3 นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN เตรียมมาพบกับแฟนคลับเป็นครั้งแรกในงาน 'Cheese in the Trap Fan Meeting' ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

โดยในงานแฟนมีทติ้งในวันนี้ จะเป็นการจัดช่วงเวลาที่พิเศษสุดๆ ที่ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้จากที่ไหนมาก่อน ตั้งแต่ช่วงสนทนาคลายความสงสัยเกี่ยวกับละครร่วมกับแฟนคลับ หรือแม้กระทั่งการมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ที่สำคัญ ก็จะมีการเปิดตัวคลิป Making สั้นๆ กับทีเซอร์ละคร 'Cheese in the Trap' ให้ชมกันในงานวันนี้อีกด้วย ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละคร 'Cheese in the Trap' กล่าวว่า "สำหรับงานในครั้งนี้เป็นอีเว้นท์พิเศษที่วางแผนเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำละครครั้งแรกครับ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นมาเพื่อตอบแทนการสนับสนุนที่ร้อนแรงของแฟนคลับที่ส่งมาให้ตั้งแต่ก่อนละครจะออกอากาศครับ" เสริม "เราก็กำลังพยายามเพื่อที่จะจัดเตรียมเวลาที่สนุกสนานร่วมกับทุกคนที่มอความรักให้กับ 'Cheese in the Trap' กันอยู่ครับ ก็ขอฝากความสนใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ สามารถสมัครได้ที่ (http://entertain.naver.com) ตั้งแต่วันที่ 11-15 พฤศจิกายน

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ ยูจอง (รับบทโดย พัคแฮจิน) หนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ซ่อนนิสัยที่แท้จริงสุดอันตรายเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มแสนหวาน กับฮงซอล (รับบทโดย คิมโกอึน) นักศึกษาสาวเพียงคนเดียวที่มองทะลุถึงตัวตนที่แท้จริงของยูจอง โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X