แทฮัน (Daehan), มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse) แปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด
2015-11-10 13:06:06
Advertisement
คลิก!!!

แทฮัน (Daehan), มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse)

แปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด

 

ภาพถ่ายเบื้องหลังโฆษณาของสามแฝดแห่งชาติ แทฮัน (Daehan), มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse) ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้

วันที่ 10 พฤศจิกายน บริษัท LG Electronics ‘LG PuriCare’ ได้ทำการเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ของสามแฝด ซึ่งมาในธีมของ “ปกป้องอากาศในบ้านของพวกเรา” ในโฆษณานั้นเราจะได้เห็นสามแฝดทำการต่อสู้กับเหล่าฝุ่นละอองและกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ  

นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นสามแฝดแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ที่จะมาสร้างความน่ารักละลายหัวใจแฟนคลับทุกๆ คน ในการถ่ายทำโฆษณาชุดนี้นั้นสามแฝดต่างสนุกสนานกับการทำงานเป็นอย่างมาก พวกเขาต่างวิ่งเล่นและปีนไปบนมาสคอตรูปฝุ่นละอองและกลิ่นไม่พึงประสงค์ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยออกมาว่าในระหว่างการถ่ายทำโฆษณานั้น แทฮันต่างให้การดูแลน้องๆ ของเขาเป็นอย่างดี ในขณะที่มินกุกและมันเซก็เผยเสน่ห์ที่น่ารักของพวกเขาในการทำงานครั้งนี้ได้อย่างลงตัว

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมผลงานของแทฮัน, มินกุก และมันเซ ได้ในรายการ KBS 2TV “The Return of Superman” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X