ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' นำโดย ฮงจงฮยอน, จองโซมิน เตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้
2015-11-02 08:53:28
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland'

นำโดย ฮงจงฮยอน, จองโซมิน เตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' ที่สร้างความฮือฮาจากการมาร่วมงานกันของ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) กับจองโซมิน (Jung So Min) คอนเฟิร์มวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เรียบร้อยแล้ว

'Alice: Boy from Wonderland' ที่ได้นักแสดงรุ่นใหม่ ฮงจงฮยอน กับจองโซมิน ที่วงการภาพยนตร์ในปี 2015 กำลังจับตามอง มารับบทนักแสดงนำ ได้คอนเฟิร์มกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเกาหลีในเดือนธันวาคมนี้

'Alice: Boy from Wonderland' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความลับที่โหดร้ายของเด็กหนุ่มลึกลับที่รอคอยเพียงผู้หญิงคนเดียวที่แดนมหัศจรรย์ที่ปะปนไปด้วยความฝันและความจริง ซึ่งภาพยนตร์ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Bucheon International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 19 และได้รับคำชื่นชมว่า "การนำเสนอที่สร้างสรรค์และระดับความสมบูรณ์แบบที่โดดเด่น ช่วยเปิดโอกาสให้กับภาพยนตร์เกาหลี"

ฮงจงฮยอนที่เคยโชว์เสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งจากการแสดงสุดฮาในภาพยนตร์เรื่อง 'Enemies In-Law' จะมาโชว์เสน่ห์ความบริสุทธิ์และลึกลับในครั้งนี้ โดยฮงจงฮยอนที่ได้รับบทเป็น ฮวาน เด็กหนุ่มที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลกในเรื่อง เปิดเผยว่า "พอได้เห็นบท ผมก็อยากจะเล่นทันทีเลยครับ ตัวละครที่ชื่อว่าฮวานมีเสน่ห์มากๆ ซึ่งความโศกเศร้ากับความเจ็บปวดที่เขามี และช่วงเวลาที่เขาดำรงชีวิตมาโดยรอแต่เพียงผู้หญิงคนเดียว ก็ทำให้ผมได้คิดอะไรหลายๆ อย่างครับ"

ส่วนจองโซมินที่โชว์ฝีมือการแสดงที่เป็นธรรมชาติและให้ความรู้สึกสนิทสนมในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ก็กำลังได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากเกี่ยวกับทักษะการแสดงจากการแสดงอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนแม้อยู่ในสถานการณ์ภัยพิบัติ รวมถึงการพูดภาษาถิ่นในละครเรื่อง 'D-Day' ทางช่อง JTBC โดยเธอได้รับบทเป็น ฮเยจุง ที่ตามหาอดีตที่หายไปในภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' ผลงานภาพยนตร์ที่เธอได้รับบทเป็นนักแสดงนำเรื่องแรก ซึ่งจองโซมินก็จะมาถ่ายทอดความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในบท ฮเยจุง ที่ถูกรบกวนจากฝันร้ายที่รุนแรง จนได้ประสบกับการเห็นภาพลวงตาและการได้ยินเสียงแว่ว

อนึ่ง 'Alice: Boy from Wonderland' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X