ทีมงานละคร "Saimdang, the Herstory" ปล่อยทีเซอร์ภาพชุดแรกของอียองแอ และซงซึงฮอน ออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-10-31 14:26:48
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Saimdang, the Herstory"

ปล่อยทีเซอร์ภาพชุดแรกของอียองแอ (Lee Young Ae)

และซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ทีผ่านมา ทีมงานจากละครเรื่อง "Saimdang, the Herstory"  ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของตัวละครซึ่งรับบทโดยอียองแอ (Lee Young Ae) และซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ในชุดฮันบก ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายออกมาว่า "ซาอิมดัง อียองแอและซงซึงฮอนดูเยี่ยมมากเมื่อได้อยู่ด้วยกัน", " ซาอิมดัง อียองแอและซงซึงฮอน มีบางอย่างที่มีความพิเศษอย่างมากเกี่ยวกับพวกเขา" ฯลฯ

ด้านทีมงานของละครเรื่อง "Saimdang, the Herstory" เปิดเผยว่า "พลังงานที่พิเศษของพวกเขา ได้สร้างอารมณ์ร่วมที่เพิ่มมากขึ้นให้กับผู้ชมละครกันครับ"

"Saimdang, the Herstory" เป็นเรื่องราวที่ได้รับการตีความในรูปแบบใหม่ของซาอิมดัง ผู้ซึ่งเป็นจิตรกรอัจฉริยะในสมัยโชซอน โดยละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับจิตวิญญาณของความเป็นศิลปะและความรักที่เป็นนิรันดร์

ละครเรื่องนี้ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยทีมงานของละครจะทำการถ่ายทำละครเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 100% ก่อนที่จะทำการออกอากาศให้ชมกันในปี 2016 ทางช่อง SBS

 

ภาพจาก  http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X