“Descendants of the Sun” ละครของซงฮเยคโย และซงจุงกิ เตรียมออกอากาศในเดือนก.พ.ปีหน้า
2015-10-27 13:07:14
Advertisement
Pyramid Game

“Descendants of the Sun” ผลงานละครใหม่

ของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เตรียมออกอากาศในเดือนก.พ.ปีหน้า

 

ในวันที่ 27 ตุลาคม KBS ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า ผลงานของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” เตรียมออกอากาศฉายให้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ในเวลานี้ทีมงานกำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้กันที่ประเทศกรีซ ก่อนที่จะมาออกอากาศฉายต่อจากผลงานละครเรื่อง “The Merchant: Gaekju” ในคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น.

ด้านของทาง KBS จะทำการถ่ายทำละครเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นกันในเดือนธันวาคม หลังจากนั้นจะทำการอีดิทฉากต่างๆ ให้ดูสมกับเป็นละครเมโลดรามาฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่ทุกคนนั้นต่างรอคอยที่จะได้ชมกัน

ในช่วงเวลาออกอากาศเดียวกันนี้ ทางช่อง MBC และ SBS ยังไม่ได้ประกาศออกมาว่า ละครเรื่องไหนจะได้มาฉายชนกับผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ของทางช่อง KBS ในเวลานี้

“Descendants of the Sun” จะว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับนายทหารยูชีจิน (Yoo Shi Jin) รับบทโดยซงจุงกิ และแพทย์หญิงคังโมยอน (Kang Mo Yeon) ซึ่งรับบทโดยซงฮเยคโย

ทั้งนี้ ผลงานละครเรื่องนี้ต่างได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นผลงานละครเรื่องแรกของซงจุงกินับตั้งแต่ที่ปลดประจำการทางทหารออกมา

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X