โซลาร์ (Solar) แห่ง Mamamoo รับงานแสดงเรื่องแรกในบท รักแรกของยูซึงโฮ ในละครเรื่อง 'Imaginary Cat'
2015-10-27 09:58:43
Advertisement
Pyramid Game

โซลาร์ (Solar) แห่ง Mamamoo รับงานแสดง

เรื่องแรกในบท รักแรกของยูซึงโฮ ในละครเรื่อง 'Imaginary Cat'

 

โซลาร์ แห่ง Mamamoo เตรียมประเดิมการแสดงเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง 'Imaginary Cat' ทางช่อง MBC Every1

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม MBC Every1 ได้เปิดเผยว่า "โซลาร์ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Imaginary Cat' ครับ โดยเธอจะมาร่วมงานกับยูซึงโฮและโจฮเยจองครับ"

'Imaginary Cat' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแมวเรื่องแรกของเกาหลี โดยสร้างขึ้นมาจากต้นฉบับเว็บตูนชื่อดังเรื่อง 'Imaginary Cat' ที่เล่าถึงการอาศัยอยู่ร่วมกันของคนกับแมว อีกทั้งยังเป็นละครที่นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เข้าร่วมแสดงเป็นครั้งแรกหลังจากปลดประจำการทหาร โดยได้แคสติ้งโจฮเยจอง (Jo Hye Jung) ลูกสาวของโจแจฮยอนมาร่วมงานด้วย

ส่วนโซลาร์ที่ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการร้องเพลงจากการทำกิจกรรมในวง Mamamoo ได้ประเดิมการแสดงเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง 'Imaginary Cat' ในครั้งนี้ โดยเธอจะได้รับบทเป็นตัวละครที่เป็นรักแรกของยูซึงโฮที่รับบทเป็น ฮยอนจงฮยอน

โซลาร์เปิดเผยความรู้สึกที่ได้แคสติ้งในละครผ่านทีมงานละครว่า "อาจจะยังขาดๆ เกินๆ บ้าง แต่ฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มาร่วมงานในละครที่ยอดเยี่ยมเรื่องนี้ ฉันจะเตรียมตัวถ่ายทำละครอย่างตั้งใจเพื่อไม่สร้างความเสียหายให้กับผลงาน และหวังว่าทุกคนจะติดตามผลงานเรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ"

อนึ่ง 'Imaginary Cat' ที่ MBC Every1 จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันนั้น จะเล่าถึงการเยียวยาความเจ็บปวดซึ่งกันและกันของคนกับแมวที่อาศัยอยู่ร่วมกันและต่างก็มีความเจ็บปวดแตกต่างกัน โดยละครจะออกอากาศในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X