ละครเว็บ 'Falling for Challenge' เผยภาพบรรยากาศการถ่ายทำละครครั้งแรกของซิ่วหมินกับคิมโซอึน
2015-10-16 10:15:37
Advertisement
Pyramid Game

ละครเว็บ 'Falling for Challenge'

เผยภาพบรรยากาศการถ่ายทำละครครั้งแรกของซิ่วหมินกับคิมโซอึน

 

ซิ่วหมิน (Xiumin) แห่ง EXO กับคิมโซอึน (Kim So Eun) เผยเคมีที่ดูเข้ากันดี๊ดีในกองถ่ายละคร

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ละครเว็บเรื่อง 'Falling for Challenge' ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศในกองถ่ายละครของซิ่วหมินกับคิมโซอึนออกมาให้ชมกันแล้ว โดยทั้งคู่ต่างก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสวีทหวานในเรื่อง

ทั้งคู่สร้างความสะดุดตากับการสกินชิพที่ดูสนิทสนม โดยซิ่วหมินกำลังลูบหัวคิมโซอึนด้วยท่าทางที่ดูอ่อนโยน ซึ่งเราก็สามารถสัมผัสได้ถึงความสนิทสนมจากภาพทรงผมของคิมโซอึนที่ดูยุ่งเล็กน้อย

นอกจากนี้ ซิ่วหมินยังเฝ้ามองคิมโซอึนด้วยแววตาที่อบอุ่นอีกด้วย เรียกได้ว่า ทั้งคู่ต่างก็แสดงให้เห็นเคมีเข้ากันอย่างลงตัวแม้ว่าจะเพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม

ส่วนในอีกภาพหนึ่ง ซิ่วหมินกับคิมโซอึนเผยให้เห็นรอยยิ้มที่ดูสดใส โดยทั้งคู่เผยให้เห็นบรรยากาศแห่งความสุขด้วยการมองกล้องและยิ้มอย่างสดใสท่ามกลางฉากหลังที่พระอาทิตย์กำลังจะตก

อนึ่ง 'Falling for Challenge' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของ นาโดจอน (รับบทโดย ซิ่วหมิน) ชายหนุ่มที่อยากจะเป็นปีเอโร่ กับพันฮานา (รับบทโดย คิมโซอึน) หญิงสาวที่ท้าทายกับการเป็น CEO รถบรรทุกอาหาร โดยละครจะเปิดตัวออกมาทาง SNS Channel ของ 'Samsung Group' ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X