อีกวางซู (Lee Kwang Soo) มีลุ้น ร่วมงานกับโจอินซอง-โกฮยอนจอง ในละครเรื่องใหม่ของนักเขียนบทโนฮีคยอง
2015-10-13 11:25:24
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) มีลุ้น ร่วมงานกับโจอินซอง-โกฮยอนจอง

ในละครเรื่องใหม่ของนักเขียนบทโนฮีคยอง

 

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เปิดเผยข่าวเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ของนักเขียนบท โนฮีคยอง

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก King Kong Entertainment ต้นสังกัดของอีกวางซู เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "อีกวางซูได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบทโนฮีคยอง และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ครับ"

สำหรับผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบทโนฮีคยองอยู่ในระหว่างการจัดทำ โดยมีเป้าหมายจะออกอากาศทางช่อง tvN ในปี 2016 ซึ่งมีข่าวออกมาว่า ละครเรื่องดังกล่าวจะเล่าถึงเรื่องราวของเหล่าซีเนียร์

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่า โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) กับโจอินซอง (Jo In Sung) จะมาร่วมงานกันในผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบทโนฮีคยอง ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยทางผู้เกี่ยวข้องกับโกฮยอนจองกับโจอินซองต่างเปิดเผยว่า "ทั้งคู่ได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดง และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

ที่สำคัญ หากโกฮยอนจองกับโจอินซองคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง ทั้งคู่ก็จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 11 ปี หลังจากที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Spring Day' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อปี 2005

อีกทั้ง อีกวางซูก็เคยร่วมงานกับโจอินซองและนักเขียนบทโนฮีคยองมาก่อนหน้านี้แล้วในละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ทางช่อง SBS ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับและแฟนละครเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X