ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้าอันดับ 1 ใน 'Goddess' Fashion' เป็นครั้งที่ 3 โดยมีเทา (Tao) ร่วมสนับสนุน
2015-10-13 11:05:09
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้าอันดับ 1

ใน 'Goddess' Fashion' เป็นครั้งที่ 3 โดยมีเทา (Tao) ร่วมสนับสนุน

 

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้าชัยชนะในรายการ 'Goddess' Fashion' ได้อีกครั้งด้วยสถิติราคาที่สูงที่สุด

โดยในรายการ 'Goddess' Fashion' ตอนที่ 9 ที่ออกอากาศในประเทศจีน เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชุดของยุนอึนฮเยชนะการประมูลไปในราคา 7,400 ล้านวอน

ยุนอึนฮเยกำลังประสบความสำเร็จในประเทศจีน โดยล่าสุด เธอคว้าอันดับ 1 ในรายการตอนที่ 9 ต่อจากตอนที่ 4 และ 7 ซึ่งนับเป็นการคว้าชัยชนะในรายการเป็นครั้งที่ 3 แถมยังสร้างสถิติใหม่จากราคาประมูลสูงสุดอีกด้วย

ส่วนเทา (Tao) อดีตสมาชิกวง EXO ก็ได้มาร่วมสนับสนุนยุนอึนฮเย โดยเขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการวันนี้ และควักเงินสนับสนุนชุดของยุนอึนฮเยเป็นจำนวน 200,000 หยวน (คิดเป็นเงินเกาหลีประมาณ 36,250,000 วอน)

ด้วยเหตุนี้ เมื่อคำนวณรวมเงินสนับสนุนเพิ่มเติมของเทาจำนวน 200,000 หยวน เข้ากับราคาที่ชนะการประกวดช็อปปิ้งมอลล์จีน 41,111,111 หยวน ก็เท่ากับ 41,311,111 หยวน (7,400 ล้านวอน) ทำให้ยุนอึนฮเยสามารถทำลายสถิติของตอนที่ 7 (6,500 ล้านวอน) ได้อีกด้วย

สำหรับชุดในครั้งนี้เป็นเสื้อโค้ทตัวยาวสีเทา โดยจัดทำขึ้นเป็นเซ็ทกับกระเป๋าคลัทช์ ซึ่งยุนอึนฮเยกล่าวแนะนำเกี่ยวกับกระเป๋าคลัทช์ว่า "กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าที่ฉันทำขึ้นอย่างตั้งใจที่โรงแรมค่ะ"

ส่วนเทาแสดงความสนใจเสื้อโค้ทของยุนอึนฮเยเป็นอย่างมาก ถึงขั้นก้าวขึ้นมาบนเวทีเพื่อที่จะสวมใส่เสื้อโค้ทตัวดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งในโชว์ตอนท้าย เขาได้สวมเสื้อโค้ทและแสดงความยินดีกับยุนอึนฮเย

ทางด้านยุนอึนฮเยก็หลั่งน้ำตาออกมาหลังจากที่มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าเธอได้ที่ 1 ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "ฉันรู้สึกดีใจมากค่ะที่ทุกท่านรับรู้ถึงความพยายามที่ซ่อนอยู่ของฉัน"

 


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X