สูตรน้ำผลไม้นี้จะช่วยในการล้างพิษในตับให้กับคุณได้
2015-10-12 11:47:55
Advertisement
คลิก!!!

สูตรน้ำผลไม้นี้จะช่วยในการล้างพิษในตับให้กับคุณได้

 

หนึ่งในอวัยวะที่สำคัญที่สุดของร่างกายเรานั้นก็คือตับ อย่างไรก็ดี การที่เรานั้นบริโภคอาหารอย่างรวดเร็ว จะส่งผลกระทบต่อระบบของการแปรรูปอาหารในร่างกายของเรา  

ตับเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากกับสุขภาพร่างกายโดยรวมของเรา การทำงานของมันคือการประมวลผลอาหาร ไขมัน และสารพิษ ให้ออกไปจากร่างกายของเรา เมื่อใดก็ตามที่ตับนั้นมีการทำงานไม่ถูกต้อง มันจะส่งผลกระทบไปยังส่วนอื่นๆ ของร่างกายเรา มันจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่เรานั้นต้องหันมาสนใจให้การดูแลสุขภาพของตับ ตับสามารถเรียกได้ว่า “ตัวทำความสะอาด“ ให้กับร่างกายของเรา ซึ่งพวกเรานั้นต้องการที่จะล้างสารพิษออกจากร่างกายด้วยกันทั้งสิ้น  

และนี่ก็คือสูตรการทำน้ำผลไม้ ที่จะช่วยในการล้างสารพิษออกไปจากตับของคุณกันได้ อีกทั้งยังช่วยให้ตับนั้นสามารถทำงานได้อย่างถูกต้องอีกด้วย

 

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม :

 

กะหล่ำปลีสด 125 กรัม, มะนาว 1 ลูก, ผักชีฝรั่ง 25 กรัม, ลูกแพร์สด 250 กรัม, ขิงหั่นเป็นชิ้นๆ (ขนาดกว่าง 2 เซนติเมตร), น้ำ 500 มิลลิลิตร, ใบสะระแหน่ 4 - 5 ใบ

 

ขั้นตอนการทำ :

 

หุ่นลูกแพร์, กะหล่ำปลี, ผักชีฝรั่ง และขิง ให้เป็นชิ้นเล็กๆ จากนั้นนำมาใส่ไว้ในเครื่องปั่นและเทน้ำลงไป 1 แก้ว ให้อยู่เหนือส่วนผสมทั้งหมด ปั่นมันเข้าไว้ด้วยกัน จากนั้นเพิ่มน้ำมะนาวและน้ำส่วนที่เหลือทั้งหมดพร้อมกับใบสะระแหน่ลงไปในนั้น พร้อมปั่นส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นน้ำผลไม้ที่สามารถนำมาบริโภคกันได้  

 

แปลจาก http://www.naturalcuresandhomeremedies.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X