ละคร 'Bubble Gum' เผยภาพอีดงอุค และจองรยอวอน ตั้งใจอ่านบทละครกันแบบทั้งวันทั้งคืน!!
2015-10-12 11:43:08
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Bubble Gum' เผยภาพอีดงอุค (Lee Dong Wook)

และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ตั้งใจอ่านบทละครกันแบบทั้งวันทั้งคืน!!

 

ทีมงานของละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" ได้ทำการปล่อยภาพการอ่านบทละครของอีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

ในขณะที่ตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 26 ตุลาคม นี้นั้น เหล่านักแสดงและทีมงานทั้งหมดของละคร ก็ต่างทำงานกันอย่างหนักด้วยการศึกษาบทละครไปด้วยกัน

ภาพแรกนั้นเราจะได้เห็นอีดงอุควิเคราะห์บทละครของเขาอย่างตั้งใจ เขาได้ทำการไฮไลท์บทละครด้วยปากกาสี เพื่อช่วยในการท่องจำให้กับเขาแบบบรรทัดต่อบรรทัด ดูเหมือนว่าเขาจะลืมเงยหน้าขึ้นมาตลอดช่วงเวลาของการพักเบรคเลยทีเดียว นอกจากนั้นเขายังได้ทำการพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวละครเรื่องนี้กับผู้กำกับคิมบยองซู (Kim Byung Soo) นั่นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นได้ถึงความพยายามอย่างมากของเขากับการแสดงในผลงานละครเรื่องนี้

ส่วนจองรยอวอนนั้นก็ทำการศึกษาบทละครของเธอไม่น้อยไปกว่าอีดงอุค เธอนั้นปฏิเสธที่จะทำการพักผ่อนในช่วงเวลาว่าง โดยเธอได้ใช้ช่วงเวลาสั้นๆ นั้นหมดไปกับการอ่านทำความเข้าใจบทละครของเธอ เธอยังแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อการแสดง ในขณะที่เธอนั้นก็ถ่ายทอดการแสดงของเธอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Bubble Gum" เตรียมออกอากาศตอนแรกให้ชมกันในวันที่ 26 ตุลาคม นี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X