เฮนรี่ วง Super Junior คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง 'Oh My Venus' กับโซจีซบและชินมินอา
2015-10-10 18:53:36
Advertisement
Pyramid Game

เฮนรี่ วง Super Junior คอนเฟิร์ม

ร่วมงานละครเรื่อง 'Oh My Venus' กับโซจีซบและชินมินอา

 

ไอดอลหนุ่มเฮนรี่ (Henry) วง Super Junior ได้ตัดสินใจร่วมงานละครเรื่อง KBS 'Oh My Venus' แล้วในตอนนี้ โดยละครเรื่องนี้นั้นนำแสดงโดยโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Shin Min Ah)

เมื่อเร็วๆ นี้ ตัวแทนจากละครได้ทำการเปิดเผยต่อสื่อ Sports Today ออกมาทางโทรศัพท์ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานของละครเรื่อง 'Oh My Venus' ได้ทำการส่งบทละครและเรื่องย่อไปให้กับทางเฮนรี่ครับ"

ตัวแทนของละครกล่าวเพิ่มเติมว่า เฮนรี่นั้นจะได้รับบทบาทเป็นเพื่อนชาวอเมริกันของโซจีซบ ซึ่งก็เป็นบทที่เหมาะสมกับตัวของเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แฟนๆ หลายคนต่างทราบกันดีว่าเฮนรี่นั้นเกิดและเติบโตที่ประเทศแคนาดา ดังนั้นเขาจึงมีความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษาอังกฤษได้ดีเป็นอย่างมาก

โดยล่าสุดในวันที่ 10 ตุลาคม เฮนรี่ก็ได้ยืนยันที่จะมาเข้าร่วมในผลงานละครเรื่องนี้กันแล้ว โดยเฮนรี่และเหล่านักแสดงนำของเรื่อง ได้มารวมตัวกันในวันนี้เพื่อร่วมซ้อมอ่านบทละครกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะเริ่มต้นทำการถ่ายทำละครกันจริงๆ ในเร็วๆ นี้

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Oh My Venus' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทนายสาวและเทรนเนอร์หนุ่ม ผู้ซึ่งพยายามที่จะไดเอทและลบเรื่องราวความเจ็บปวดในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขาออกไป ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X