รยูซูยอง (Ryu Soo Young) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun) ตอบโต้ข่าวลือเรื่องการแต่งงาน
2015-10-09 20:01:50
Advertisement
Pyramid Game

รยูซูยอง (Ryu Soo Young) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun)

ตอบโต้ข่าวลือเรื่องการแต่งงาน

 

ในวันที่ 9 ตุลาคม สื่อท้องถิ่นได้เปิดเผยออกมาว่า เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มรยูซูยอง (Ryu Soo Young) ได้ทำการซื้ออพาร์ทเม้นท์ใหม่ในย่านบังแบดง กรุงโซล ในชื่อของเขา   

จากข่าวการซื้ออพาร์ทเม้นท์หลังใหม่ในครั้งนี้นั้น ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยกันว่าเขาอาจจะกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการแต่งงานกับแฟนสาวอย่างพัคฮาซอน (Park Ha Sun) ในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ดี รยูซูยองได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่ายังไม่มีแผนการสำหรับเรื่องของการแต่งงานในเวลานี้  

Fly Up Entertainment ต้นสังกัดของรยูซูยองกล่าวว่า “มันเป็นความจริงที่รยูซูยองนั้นได้ทำการซื้ออพาร์ทเม้นท์หลังใหม่ แต่ที่บอกว่ามันเป็นเรือนหอของคู่แต่งงานใหม่นั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันไปเองครับ” กล่าวเสริม “คู่รักนี้ยังไม่มีแผนสำหรับการแต่งงานกันในตอนนี้ พวกเขายังคงมีความสุขกับการออกเดทกันอยู่ครับ”

เช่นเดียวกันกับทางด้านของต้นสังกัดพัคฮาซอน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแต่งงานว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน

ทั้งสองคนนั้นได้พบกันจากละครเรื่อง MBC “Two Weeks” ในปี 2013 และเริ่มต้นออกเดทด้วยกันช่วงปลายปีนั้น โดยข่าวเรื่องการออกเดทของพวกเขาได้หลุดออกมาในเดือนมีนาคมปี 2015 จนกลายเป็นคู่รักใหม่ล่าสุดอีกคู่ของวงการบันเทิงในปีนี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X