คยูฮยอน (Kyu Hyun) เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Again, When Fall Comes' ในวันที่ 15 ต.ค นี้
2015-10-09 10:07:50
Advertisement
Pyramid Game

คยูฮยอน (Kyu Hyun) เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2

'Again, When Fall Comes' ในวันที่ 15 ต.ค นี้

 

คยูฮยอน (Kyu Hyun) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเพลงบัลลาดฤดูใบไม้ร่วง

คยูฮยอนจะเปิดตัวเพลงทั้งหมดในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Again, When Fall Comes' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ซึ่งก็สร้างความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คยูฮยอนจะสร้างความนิยมในวงการเพลงในฤดูใบไม้ร่วงได้อีกครั้งหรือไม่ และจะได้รับตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงทั่วโลกด้วยหรือไม่

คยูฮยอนวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'At Gwanghamun' เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งก็คว้าอันดับสูงสุดทั้งอัลบั้ม เพลง มิวสิควิดีโอ หรือในรายการเพลงต่างๆ ทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นเจ้าชายเพลงบัลลาดรุ่นใหม่ ซึ่งการที่เขาได้เป็นนักร้องตัวแทนของฤดูใบไม้ร่วงและสร้างความรู้สึกร่วมจากอารมณ์เพลงไตเติ้ล 'At Gwanghamun' ก็ทำให้ผู้คนต่างจับตามองว่า อัลบั้มชุดใหม่ในครั้งนี้ก็คงจะเป็นอัลบั้มที่สร้างความคาดหวังมากที่สุดในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เช่นกัน

สำหรับอัลบั้ม 'Again, When Fall Comes' ในครั้งนี้จะวางจำหน่ายก่อนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของคยูฮยอน 'And It's Fall Again' ที่จะจัดขึ้นที่ SMTOWN THEATRE ใน SMTOWN Coex Artium ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล ทั้งหมด 6 รอบ ตั้งแต่วันที่ 6-8 พฤศจิกายน และ 13-15 พฤศจิกายน ซึ่งคอนเสิร์ตที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่งและกำลังได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง กับทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของคยูฮยอน และการจะได้พบกับอารมณ์ของฤดูใบไม้ร่วงที่อบอุ่น ก็เพียงพอที่จะสร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

อนึ่ง คยูฮยอนได้เปิดตัวทีเซอร์โปรโมทการคัมแบ็คที่ล้อเลียนโฆษณาชื่อดังออกมาให้ชมกันทาง Naver TV Cast เมื่อช่วง 12.00 น. ของวันที่ 8 ตุลาคม ก่อนการวางจำหน่ายอัลบั้ม ซึ่งทีเซอร์ดังกล่าวเป็นทีเซอร์ที่แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) จัดทำและเข้าร่วมแสดงด้วยเพื่อสนับสนุนคยูฮยอน

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X