คิมบอม (Kim Bum) คอนเฟิร์ม รับงานละครจีนเรื่องใหม่ 'Yip Man and Bruce Lee'
2015-10-09 09:36:49
Advertisement
Pyramid Game

คิมบอม (Kim Bum) คอนเฟิร์ม

รับงานละครจีนเรื่องใหม่ 'Yip Man and Bruce Lee'

 

นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) เลือกรับงานละครจีนเรื่อง 'Yip Man and Bruce Lee' เป็นผลงานเรื่องถัดไป

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม King Kong Entertainment ต้นสังกัดของคิมบอม เปิดเผยว่า "คิมบอมได้เลือกรับงานละครจีนเรื่อง 'Yip Man and Bruce Lee' เป็นผลงานเรื่องถัดไปครับ โดยในช่วงปลายปีนี้ คิมบอมจะเน้นการทำกิจกรรมในประเทศจีนเป็นหลักครับ" เสริม "คิมบอมจะรับบทเป็น บรูซ ลี ในละครเรื่อง 'Yip Man and Bruce Lee' ครับ"

'Yip Man and Bruce Lee' เป็นละครฟอร์มใหญ่ที่ China Jiangsu TV จัดทำขึ้นร่วมกัน ซึ่งก็ได้มีการแคสติ้งนักแสดงชั้นนำมากมาย และสร้างการจับตามองเป็นอย่างมากว่า คิมบอมจะถ่ายทอดบทบาท บรูซ ลี ออกมาอย่างไร

คิมบอมได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงานภาพยนตร์จีนเรื่อง 'The Beloved' และ 'Lovers & Movies' ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อช่วงต้นปี โดย 'The Beloved' ขึ้นครองอันดับ 2 Box Office ของจีนต่อจาก 'Avenger 2: Age of Ultron' ในขณะเข้าฉายเมื่อเดือนเมษายน และได้รับเชิญเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Beijing International Film Festival' อีกด้วย

อนึ่ง คิมบอมทำกิจกรรมในเกาหลีมาอย่างต่อเนื่องในช่วงก่อนหน้านี้ โดยเขาได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hidden Identity' ทางช่อง tvN และเตรียมจะบินไปประเทศจีนในเดือนนี้เพื่อทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละคร


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X