ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เตรียมรีเทิร์นรับงานละครเรื่องแรก 'Imagine Cat' หลังปลดประจำการทหาร
2015-10-09 09:34:21
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เตรียมรีเทิร์นรับงานละครเรื่องแรก

'Imagine Cat' หลังปลดประจำการทหาร

 

นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ตัดสินใจรีเทิร์นผลงานจอแก้วในละครเรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม MBC Every1 เปิดเผยว่า ยูซึงโฮได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Imagine Cat' ซึ่งยูซึงโฮก็จะกลับมาพบกับผู้ชมละครในละครเรื่องนี้ ก่อนที่ภาพยนตร์ 2 เรื่อง ที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วจะเข้าฉาย

'Imagine Cat' ที่ยูซึงโฮเลือกรับเป็นผลงานรีเทิร์นจอแก้วเรื่องแรกหลังปลดประจำการทหาร เป็นละครเกี่ยวกับแมวเรื่องแรกในเกาหลีที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับเว็บตูนยอดนิยมเรื่อง 'Imagine Cat' ที่เล่าถึงเรื่องราวการอยู่อาศัยร่วมกันของมนุษย์กับแมว โดยละครจะนำเสนอความประทับใจและความสนุกสนานกับเรื่องราวการอาศัยอยู่ร่วมกันของแมวกับมนุษย์ที่ต่างก็มีบาดแผลที่แตกต่างกัน และถ่ายทอดเบื้องลึกของมนุษย์ที่แมวคิด กับแมวที่มนุษย์คิดออกมาอย่างละเอียด

สำหรับบทบาท ฮยอนจงฮยอน ที่ยูซึงโฮได้เล่น เป็นนักเขียนเว็บตูนและทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านหนังสือ เขาเป็นวัยรุ่นหนุ่มที่มีความฝันมากมายที่จะก้าวไปตามเส้นทางของตัวเอง แต่เขาก็ต้องประสบกับปัญหาเพราะนิสัยที่ดันทุรังและเอาแต่ใจตัวเอง โดยมีเพียงพกกิล สัตว์เลี้ยงของเขาเพียงตัวเดียวที่สามารถเปิดใจเขาได้ และทำให้เขาดำรงชีวิตต่อไปเพื่อพกกิล

ยูซึงโฮที่เป็นที่รู้จักเรื่องความเป็นคนรักแมว และอัพโหลดภาพถ่ายคู่กับแมวเป็นปกติอยู่แล้ว กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากในการประเดิมรับงานแสดงคู่กับแมวเป็นครั้งแรก

อนึ่ง 'Imagine Cat' ที่เป็นละครเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการทหารของยูซึงโฮ มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X