อีคีอู (Lee Ki Woo) กล่าวชมแฟนสาวของเขาอีชองอา (Lee Chung Ah) ในรายการ “Taxi”
2015-10-08 16:45:52
Advertisement
คลิก!!!

อีคีอู (Lee Ki Woo) กล่าวชม

แฟนสาวของเขาอีชองอา (Lee Chung Ah) ในรายการ “Taxi”

 

มีคนเคยบอกไว้ว่าเมื่อคนสองคนนั้นตกหลุมรักกัน พวกเขาจะกลายเป็นคนที่มีนิสัยเหมือนกันมากขึ้น อีคีอู (Lee Ki Woo) และอีชองอา (Lee Chung Ah) ก็ดูเหมือนจะเป็นตัวอย่างที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน จากงานอดิเรกที่คล้ายกันคือรักในเรื่องของการแสดง อีคีอูนั้นได้บอกความเหมือนที่คล้ายคลึงกันของเขากับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 2 ปี ซึ่งต่างทำให้ผู้ชมที่ได้ฟังต่างอิจฉาคู่ของพวกเขากันอย่างมากในเวลานั้น

อีคีอูได้พบกับอีชองอาในปี 2011 จากละครเรื่อง “Flower Boy Ramyun Shop” และกลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันจากการร่วมในทีมสกีเดียวกัน ในปี 2013 พวกเขาได้ประกาศออกมาว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ในเวลานั้น  

โดยล่าสุดในวันที่ 6 ตุลาคม ที่รายการ tvN “Taxi” นักแสดงหนุ่มอีคีอูและคิมซานโฮ (Kim San Ho) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการตอนพิเศษ “เพื่อนยักษ์” ในรายการวันนั้น อีคีอูได้พูดถึงเรื่องของความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาวอย่างอีชองอาในรายการ

เขากล่าวว่า “ผมอาศัยอยู่ในย่านใกล้เคียงกันกับอีชองอาครับ ในตอนแรกอีชองอาบอกกับผมว่า ‘ขอให้มาเจอกันบ้างในฐานะที่อยู่ละแวกเดียวกัน" ผมตีความไปว่าท่าทางและความคิดแบบนั้นแปลว่าเธอกำลังสนใจในตัวของผมอยู่ครับ นั่นเป็นเพราะว่าผมมีความรู้สึกบางอย่างกับเธออยู่ก่อนแล้วล่ะครับ อย่างไรก็ดีในตอนนั้น อีชองอามีเพียงแค่ท่าทีที่เป็นมิตรและไม่ได้มีความหมายอื่นใดเป็นพิเศษจากคำพูดเหล่านั้นเลยครับ อย่างไรก็ตามต่อมาผมขอให้เธอนั้นออกมาอีกและคิดว่ามันต้องออกมายอดเยี่ยมไปเลยครับ”

เขากล่าวเสริม “จากที่ผมได้รู้จักกับเธอมายาวนาน ก็ได้เห็นเธอดูมีเสน่ห์มากขึ้น เธอดูสวยมากขึ้นในทุกๆ วันครับ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแต่งงาน อีคีอูได้ตอบว่า “พวกเรายังคงมีภาระทั้งคู่จากอาชีพการแสดงของพวกเราครับ อีชองอาอยากที่จะมุ่งเน้นไปที่ผลงานการแสดงของเธอก่อนในตอนนี้ เธอทำงานอย่างหนักและแน่นอนว่าเธอสวยมากเลยครับ ดังนั้นเธอจะทำออกมาได้ดีในการแสดงของเธอครับ”

ตลอดในรายการวันนั้น อีคีอูไม่หยุดที่จะชมเชยอีชองอาแฟนสาวของเขา ถึงแม้ว่าในตอนนี้พวกเขาจะยังคงไม่มีแผนสำหรับการแต่งงานกัน แต่เราก็ยังคงหวังว่าจะมีเรื่องราวที่ดีแบบนั้นเกิดขึ้นกับพวกเขากันในอนาคตอันใกล้นี้  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X