​ใช้ใบกะหล่ำปลีและน้ำผึ้ง สามารถรักษาอาการไอและหลอดลมอักเสบได้ใน 5 วัน!!
2015-10-08 09:51:18
Advertisement
Pyramid Game

​ใช้ใบกะหล่ำปลีและน้ำผึ้ง

สามารถรักษาอาการไอและหลอดลมอักเสบได้ใน 5 วัน!!

 

อาการไอนั้นเกิดขึ้นได้กับทุกๆ คน คุณสามารถใช้ใบกะหล่ำปลีและน้ำผึ้งช่วยรักษาอาการไอให้กับร่างกายของคุณได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งพายาใดๆ คุณสามารถใช้รักษาอาการไอได้ในทุกเพศทุกวัย และวิธีการนี้ช่วยในเด็กเล็กได้เช่นเดียวกันกับผู้ใหญ่  

ทั้งหมดที่คุณต้องการคือกะหล่ำปลี 1 หัว และน้ำผึ้ง มันเป็นขั้นตอนที่ทำได้อย่างง่ายดายและคุณสามารถอ่านทำความเข้าใจได้ด้วยตัวของคุณเอง  

ก่อนอื่นให้ดึงใบ 1 ใบจากหัวกะหล่ำปลีออกมาอย่างช้าๆ นำมาต้มในน้ำซัก 2 - 3 นาที จนกระทั่งมันนุ่มและอุ่น จากนั้นนำน้ำผึ้งมาทาด้านใดด้านหนึ่งของใบกะหล่ำปลีที่นำไปต้มแล้ว แล้ววางด้านที่มีน้ำผึ้งลงไปบนหน้าอกให้น้ำผึ้งนั้นอยู่ระหว่างใบกะหล่ำปลีและหน้าอกของคุณ วางถุงไนลอนไว้ด้านบนสุดแล้วห่อด้วยผ้าขนหนูหรือผ้าพันคอรอบลำตัวของคุณ คุณควรทำแบบนี้ก่อนการเข้านอนในเวลากลางคืน  

หากคุณมีอาการไออย่างรุนแรง คุณสามารถใช้ 2 ใบกะหล่ำปลีและวางใบหนึ่งไว้ด้านบนหน้าอกส่วนอีกใบให้วางไว้ที่ด้านหลังของคุณ นำมันออกจากตัวของคุณในตอนเช้า คุณควรเช็ดผิวของคุณด้วยผ้าสะอาดจากนั้นจึงค่อยล้างออก  

ถ้าเกิดเป็นโรคหลอดลมอักเสบ คุณสามารถรักษาได้ด้วยวิธีการนี้ และคุณจะรู้สึกดีขึ้นหลังจากการทำในครั้งแรก คุณจะเป็นต้องทำซ้ำ 5 - 7 ครั้ง เพื่อให้อาการไอนั้นหายไปอย่างสมบูรณ์แบบ  

น้ำผึ้งที่ทาลงบนใบกะหล่ำปลีร้อน มันสามารถช่วยลดอาการไอและอาการอักเสบได้ คุณสามารถใช้น้ำมันละหุ่งแทนการใช้น้ำผึ้งได้หากคุณนั้นต้องการ  

บางครั้งหากคุณไม่มีน้ำผึ้งหรือน้ำมันละหุ่งอยู่ที่บ้านของคุณ คุณก็สามารถใช้เพียงแค่ใบกะหล่ำปลีอย่างเดียวได้ ทั้งนี้มันอาจจะช่วยทำให้อาการหายได้ช้าลงกว่าการใช้น้ำผึ้งร่วมด้วย

 

แปลจาก http://www.weeklyhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X