​พัคชินฮเย ถ่ายภาพร่วมกับดีไซเนอร์ชั้นนำ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ งานแฟชั่นโชว์แบรนด์ 'Chanel' กรุงปารีส
2015-10-07 14:27:37
Advertisement
Pyramid Game

​พัคชินฮเย ถ่ายภาพร่วมกับดีไซเนอร์ชั้นนำของโลก คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

ที่งานแฟชั่นโชว์แบรนด์ 'Chanel' ในกรุงปารีส

 

นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้มีโอกาสพบปะกับดีไซเนอร์ชั้นนำของโลกอย่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) ในกรุงปารีส  

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ พัคชินฮเยได้เดินทางเข้าไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ 'Chanel Spring/Summer 2016 Ready-to-Wear' ที่ประเทศฝรั่งเศส

วันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา พัคชินฮเยได้ปรากฎตัวในงานแฟชั่นโชว์ 'Chanel Spring/Summer 2016 Ready-to-Wear' ณ กร็องปาแล ในกรุงปารีส โดยเธอได้รับความสนใจจากผู้คนในงานวันนั้นด้วยเสน่ห์ความน่ารักที่เหลือล้นของเธอ

ในวันนั้นพัคชินฮเยได้สวมใส่เสื้อสีขาวพร้อมด้วยกระโปรงสีดำในแบบฉบับของสาวที่ดูทันสมัย พัคชินฮเยได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับเธอในวันนั้นด้วยหมวกและกระเป๋าสีชมพูสุดน่ารัก ที่ทำให้เธอนั้นดูโดดเด่นอย่างมาก

อนึ่ง งานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ 'Chanel' ได้มีคนดังเข้าร่วมงานมากมายด้วยกัน อาทิ พัคชินฮเย, วาเนสซ่า พาราดิส (Vanessa Paradis), ลิลลี่ โรส เดปป์ (Lily-Rose Depp), คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) และ คายา สโคเดลาริโอ (Kaya Scodelario)

 

ภาพจาก http://kpopherald.koreaherald.com

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X