พัคโบยอง, อีชอนฮี, คิมฮีวอน เข้าร่วมถ่ายทำรายการ รันนิ่งแมน ที่กรุงโซล เมื่อวานนี้ (6 ต.ค)
2015-10-07 10:42:07
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบยอง, อีชอนฮี, คิมฮีวอน เข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'Running Man'

ที่กรุงโซล เมื่อวานนี้ (6 ต.ค)

 

3 นักแสดง พัคโบยอง (Park Bo Young), อีชอนฮี (Lee Chun Hee), คิมฮีวอน (Kim Hee Won) เข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ 'Running Man' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ทีมงานรายการ 'Running Man' ได้อัพโหลดภาพถ่ายหนึ่งภาพลงใน Official Instagram ของ SBS พร้อมกับข้อความว่า "ในระหว่างการถ่ายทำในกรุงโซลตอนนี้ สำหรับตอนนี้ที่พัคโบยอง อีชอนฮี และคิมฮีวอนมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ จะออกอากาศในวันที่ 18 ตุลาคม"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของพัคโบยอง อีชอนฮี และคิมฮีวอน ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Collective Invention' กำลังยืนเรียงรายในขณะเปิดรายการร่วมกับสมาชิกรายการ 'Running Man' และกำลังพูดคุยกับสมาชิกในรายการอยู่ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากว่า ทั้งสามที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนักในรายการวาไรตี้ จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบใดในครั้งนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Collective Invention' เป็นภาพยนตร์ที่อีกวางซู สมาชิกรายการ 'Running Man' รับบทเป็นนักแสดงนำ และการมาร่วมรายการของนักแสดงในเรื่องอีก 3 คน ในครั้งนี้ ก็เท่ากับเป็นการมาร่วมรายการด้วยกันก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายอีกด้วย

อนึ่ง สำหรับตอนที่พัคโบยอง อีชอนฮี และคิมฮีวอนมาเป็นแขกรับเชิญ จะออกอากาศในวันที่ 18 ตุลาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X