​สูตรกล้วยผสมกับน้ำนี้ ช่วยในเรื่องของอาการไอและหลอดลมอักเสบให้หายไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ
2015-10-05 16:35:18
Advertisement
Pyramid Game

​สูตรกล้วยผสมกับน้ำนี้

ช่วยในเรื่องของอาการไอและหลอดลมอักเสบให้หายไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

 

วิธีการรักษาด้วยกล้วยนั้น มันเป็นยาทางธรรมชาติที่ดีเยี่ยมสำหรับแก้อาการไอได้อย่างมีประสิทธิภาพ มันได้รับการทดสอบแล้วว่าสามารถรักษาอาการไอและหลอดลมอักเสบให้หายได้ มันจะมีประสิทธิภาพอย่างมากโดยเฉพาะในเด็ก แต่ผู้ใหญ่ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีเช่นเดียวกัน

มันเป็นอาหารที่มีรสชาติอร่อย ดีต่อสุขภาพ และมีประโยชน์ต่อกระเพาะอาหารของคุณ  

หากลูกๆ ของคุณทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บคอและอาการไอ พยายามลองใช้วิธีการรักษาที่ยอดเยี่ยมนี้กันดูซิ สำหรับขั้นตอนในการเตรียมนั้นก็ง่ายอย่างมากเลยล่ะ!

สูตรอาหารจากกล้วยเพื่อแก้ไขอาการไอ :

 

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม :

- กล้วยสุกปานกลาง 2 ลูก (ที่ดีที่สุดคือกล้วยที่มีจุดดำ)

- น้ำตาลหรือน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ (หากคุณใส่น้ำผึ้ง คุณควรที่จะรอส่วนผสมให้เย็นก่อนเพียงเล็กน้อย เพราะน้ำผึ้งจะสูญเสียคุณค่าทางอาหารไปเมื่ออยู่ในอุณหภูมิที่สูง)

- น้ำเดือด 400 มิลลิลิตร

 

ขั้นตอนการเตรียม :

ปลอกเปลือกกล้วยออก ผสมมันให้เข้ากันด้วยช้อนหรือส้อม (หากใช้ไม้หรือพลาสติก จะทำให้กล้วยนั้นไม่เปลี่ยนเป็นสีดำ) เพิ่มน้ำตาลลงไปแล้วผสมให้เข้ากัน เทน้ำเดือดลงไปให้ครอบคลุมส่วนผสม และทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ถ้าหากคุณใช้น้ำผึ้งแทนน้ำตาลให้ใส่มันลงไปในตอนท้ายเมื่อส่วนผสมนั้นเย็นตัวลงไปแล้ว สุดท้ายเทส่วนผสมเหล่านี้ใส่เครื่องกรองพลาสติก (คุณไม่ต้องทำในขั้นตอนสุดท้ายนี้ก็ได้ หากคุณนั้นไม่ต้องการทำ)

 

ขั้นตอนการบริโภค :

อุ่นส่วนผสมนี้เพียงเล็กน้อย และทาน 4 ครั้งต่อวัน (ครั้งละ 100 มิลลิลิตร) โดยทุกๆ วันคุณควรเตรียมส่วนผสมใหม่ เพราะว่ามันง่ายมากในการทำ ในเวลาเพียงไม่กี่วันอาการไอของคุณจะหยุดลง โดยที่คุณนั้นไม่จำเป็นต้องทานยาราคาแพงอีกต่อไป

 

แปลจาก http://www.healthyandnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X