​หนูน้อยคนนี้ที่ชาวเน็ตลงความเห็นกันว่า เธอคือ 'ลิตเติ้ลซงจีฮโย (Song Ji Hyo)'!!
2015-10-04 15:03:46
Advertisement
คลิก!!!

​หนูน้อยคนนี้ที่ชาวเน็ตลงความเห็นกันว่า เธอคือ 'ลิตเติ้ลซงจีฮโย (Song Ji Hyo)'!!

 

เด็กสาวชาวเกาหลีใต้คนนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต หลังจากที่มีคนพบว่าเธอนั้นมีหน้าตาที่ดูคล้ายกับนักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ซึ่งทำให้เธอนั้นได้รับฉายานามต่างๆ ว่า “ลิตเติ้ลซงจีฮโย” และ “ลูกสาวของซงจีฮโย” ฯลฯ  

เมื่อไม่นานมานี้บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ ได้เผยแพร่ภาพถ่ายความคล้ายคลึงกันของทั้งคู่ออกมาภายใต้หัวข้อกระทู้ว่า “ซงจีฮโยมีลูกสาวที่ปิดบังเอาไว้ใช่มั้ยนะ” ซึ่งจากหัวข้อกระทู้ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยในกระทู้นั้นมีการเปรียบเทียบภาพถ่ายความคล้ายคลึงกันระหว่างนักแสดงสาวซงจีฮโยและเด็กสาวคนดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นทั้งดวงตาที่กลมโต, ขนตาที่ยาว และรอยยิ้มที่สดใสนั้น ก็ดูคล้ายคลึงกันอย่างมากเลยทีเดียว

จากความคล้ายคลึงกันนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งฉายานามให้กับเธอว่าคือ “ลิตเติ้ลซงจีฮโย” และ “ลูกสาวที่ปิดซ่อนไว้ของซงจีฮโย” จากการพูดถึงนี้จนกลายเป็นกระแสไวรัลนั้น ทำให้หลายคนต่างสงสัยกันว่า เด็กน้อยคนนี้มีส่วนไหนบ้างที่อาจจะคล้ายคลึงกันกับ "คู่รักวันจันทร์" ของซงจีฮโย อย่างแกรี่ (Gary) กันบ้าง...

แล้วคุณล่ะคิดว่าหนูน้อยคนนี้เหมือนกับซงจีฮโยกันมั้ยนะ?!

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X