ทีมงานละคร 'Reply 1988' เผยภาพโปสเตอร์ทางการของเหล่านักแสดงนำ ออกมาให้ชมกันในวันนี้
2015-09-23 16:38:50
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Reply 1988'

เผยภาพโปสเตอร์ทางการของเหล่านักแสดงนำ ออกมาให้ชมกันในวันนี้

 

ภาพโปสเตอร์ทางการของละครเรื่อง tvN “Reply 1988” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว โดยทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพโปสเตอร์ที่เหล่าตัวละครของเรื่องนั้น สวมใส่เสื้อผ้าในแบบฉบับของยุค 80 ออกมาให้ชมกัน

สามคุณแม่ที่ยืนอยู่ด้านหลังสุดนั้น มาพร้อมกับทรงผมหยิกสุดฮิต ส่วนเหล่าคุณพ่อนั้นก็มาในทรงผมแบบสไตล์เดียวกัน ซึ่งเป็นเทรนที่ได้รับความนิยมของเหล่าคุณพ่อคุณแม่ในสมัยนั้น  

ส่วนนักแสดงที่เป็นตัวแทนของเหล่าวัยรุ่นนั้น ทั้งหมดก็ได้แต่งตัวในสไตล์แฟชั่นยอดนิยมของยุค 80 ด้วยชุดออกกำลังกาย, แจ็คเก็ตเบสบอล, กางเกงยีนส์, แว่นตาทรงกลม และทรงผมที่ดูเรียบง่ายในแบบฉบับของเด็กในยุคนั้น  

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ด้วยความที่ต้องพูดถึงช่วงเวลาในปี 1988 มันจึงเป็นละครที่พาผู้ชมให้ย้อนกลับไปสู่ยุคอนาล็อก ที่ซึ่งคนในครอบครัวและเพื่อนบ้านนั้นได้สร้างเสียงหัวเราะและน้ำตาร่วมกันครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง “Reply 1988″ นำแสดงโดยฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day, โกคยองพโย (Go Kyung Pyo), พัคโบกัม (Park Bo Gum), ซงดงอิล (Sung Dong Il), อีอิลฮวา (Lee Il Hwa) ฯลฯ ละครจะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในเดือนตุลาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง tvN “Twenty Again”

 

ภาพจาก http://star.mk.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X