อีนายอง (Lee Na Young) ปฏิเสธข่าวลือ อัพค่าตัวโฆษณาหลังแต่งงานกับวอนบิน
2015-09-22 09:08:28
Advertisement
Pyramid Game

อีนายอง (Lee Na Young) ปฏิเสธข่าวลือ

อัพค่าตัวโฆษณาหลังแต่งงานกับวอนบิน

 

อีนายอง (Lee Na Young) เคลียร์ข่าวลือเรื่องการอัพค่าตัวโฆษณาหลังจากแต่งงานกับวอนบิน (Won Bin) ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 21 กันยายน สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงจากคำพูดของผู้เกี่ยวในวงการโฆษณาว่า ค่าตัวของวอนบินกับอีนายองในการรับงานโฆษณา 1 ปี อยู่ที่ราวๆ 700-800 ล้านวอน และที่สำคัญ ในกรณีของอีนายอง ค่าตัวของเธอก็กระโดดเพิ่มขึ้นมาประมาณ 200 ล้านวอน หลังจากแต่งงานกับวอนบิน ทำให้เธอได้รับค่าตัวเท่ากับวอนบินในขณะนี้

แต่ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของวอนบินกับอีนายอง ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้กับทาง Newsen ว่า "มีส่วนที่แตกต่างจากความจริงครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวย้ำว่า "ค่าตัวของวอนบินกับอีนายองไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดหลังจากแต่งงานทั้งคู่ครับ" เสริม "ถึงการบอกจำนวนเงินที่ชัดเจนจะเป็นเรื่องยาก แต่ข่าวลือนี้แตกต่างจากความจริงอย่างแน่นอนครับ"

อนึ่ง วอนบินกับอีนายองอยู่ต้นสังกัดเดียวกันมาตั้งแต่ปี 2011 ทั้งคู่ได้ออกมายอมรับความจริงว่ากำลังคบหาดูใจกันเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2013 และหลังจากคบหากันอย่างเปิดเผยมาเป็นเวลา 4 ปี ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างลับๆ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุด เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ก็มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเรื่องการตั้งครรภ์ของอีนายองหลังจากแต่งงานมาสองเดือน สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

วอนบินกับอีนายองที่กำลังใช้ชีวิตแต่งงานใหม่อยู่นั้น กำลังพิจารณาผลงานใหม่อยู่เรื่อยๆ โดยวอนบินไม่ได้ทำกิจกรรมในผลงานใดๆ เลยมาเป็นเวลา 5 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'The Man from Nowhere' เมื่อปี 2010 ส่วนอีนายองไม่ได้ทำกิจกรรมในผลงานใดๆ เลยมาเป็นเวลา 3 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Howling' เมื่อปี 2012


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X