มิทราจิน (Mithra Jin) เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับควอนดาฮยอน (Kwon Da Hyun) ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้
2015-09-18 14:24:43
Advertisement
คลิก!!!

มิทราจิน (Mithra Jin) เตรียมเข้าพิธีแต่งงาน

กับควอนดาฮยอน (Kwon Da Hyun) ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

 

มิทราจิน (Mithra Jin) สมาชิกวง Epik High หรือในชื่อจริงว่าชเวจิน (Choi Jin) และนักแสดงสาวควอนดาฮยอน (Kwon Da Hyun) เตรียมที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 2 ตุลาคม นี้ ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่น ในวันที่ 18 กันยายน   

ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานในฮอลล์ขนาดเล็กที่กรุงโซล โดยจะเชิญแค่เพียงคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น ในรายงานข่าวยังระบุอีกว่า ทั้งคู่นั้นได้เลื่อนกำหนดการฮันนีมูนของพวกเขาออกไป เพราะว่าวง Epik High กำลังมีงานคอนเสิร์ตเกิดขึ้นที่ฮาวายในวันที่ 18 ตุลาคม นี้  

“ผมรู้สึกแย่กับมิทราจินที่ต้องเลื่อนทริปฮันนีมูนออกไปครับ” คนวงในกล่าวต่อผู้สื่อข่าว “แต่หลังจากความสำเร็จของงานคอนเสิร์ต พวกเขาก็จะได้ไปออกทริปด้วยกันครับ”

มิทราจินเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของวง Epik High ที่ได้เข้าพิธีแต่งงาน ในเดือนตุลาคมปี 2009 หัวหน้าวงอย่างทาโบล (Tablo) ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับนางเอกสาวคังฮเยจอง (Kang Hye Jung) และดีเจ ทูคัช (DJ Tukutz) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวที่มีอายุมากกว่าเขา 2 ปี

อนึ่ง มิทราจิน วัย 32 ปี และควอนดาฮยอน วัย 30 ปี ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ด้วยการร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “How to Steal a Dog” ร่วมกันในเวลานั้น

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X