เผยภาพแรกของเยซอง (Ye Sung) วง Super Junior จากผลงานเดบิวต์การแสดงในละครเรื่อง′Drill′
2015-09-15 13:24:53
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพแรกของเยซอง (Ye Sung) วง Super Junior

จากผลงานเดบิวต์การแสดงในละครเรื่อง′Drill′

 

เยซอง (Ye Sung) วง Super Junior เตรียมเผยความสามารถด้านการแสดงของเขาในผลงานละครเรื่อง JTBC 'Drill'

ละครเรื่อง 'Drill' นั้น ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยเรื่องราวทั้งหมดจะเกิดขึ้นในซูเปอร์มาร์เก็ตและเกี่ยวข้องกับเหล่าพนักงานที่ได้ทำงานอยู่ในนั้น

ในละครเยซองจะมารับบทเป็นฮวังจุนชอล (Hwang Jun Cheol) พนักงานแผนกอาหารทะเลในซูเปอร์มาร์เก็ต 'Pureumi Mart' โดยได้จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo), ฮยอนอู (Hyun Woo) และพัคชีฮวาน (Park Si Hwan) มาร่วมรับบทเป็นพนักงานที่ 'Pureumi Mart' ร่วมกันกับเขาในละครเรื่องนี้   

เยซองได้พูดถึงการแสดงครั้งแรกของเขาในละครเรื่อง 'Drill' เอาไว้ว่า "ถึงแม้ว่านี่จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของผม ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คที่สร้างมาจากเว็บตูนที่ดีเรื่องนี้ครับ ผมประหม่ามากก่อนการถ่ายทำในครั้งแรก แต่บรรยากาศในกองถ่ายนั้นดีมากครับ ผมรู้สึกสนุกกับการถ่ายทำในแต่ละวัน ผมต้องการแสดงเรื่องราวที่ทุกคนได้มาเกี่ยวข้องกับตัวละคร ′ฮวังจุนชอล′ ซึ่งเป็นตัวละครที่คุณนั้นมักจะไม่ค่อยได้เห็นกันครับ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุด ดังนั้นผมขอให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนผลงานกันด้วยนะครับ"

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง 'Drill' ได้รับการกำกับโดยคิมซอกยุน (Kim Seok Yun) จากละครเรื่อง KBS 'Old Miss Diary' , JTBC 'I Live in Cheongdam-dong' และภาพยนตร์เรื่อง 'Detective K' เขียนบทโดยอีนัมกยู (Lee Nam Gyu)

อนึ่ง ละครเรื่อง JTBC 'Drill' เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในเดือนตุลาคมนี้   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X