พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์สุดประทับใจที่ประเทศจีน
2015-09-15 12:58:11
Advertisement
Pyramid Game

พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์สุดประทับใจที่ประเทศจีน

 

นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้ไปพบปะกับแฟนคลับของเธอที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์ของเธอในปีนี้

ในระหว่างการจัดงานกว่า 2 ชั่วโมงเต็มนั้น พัคชินฮเยได้สวมใส่ชุดเดรสสีแดงสดใส อีกทั้งยังได้ทำการร้องเพลงเกาหลีหลายเพลง พร้อมกับเต้นโชว์ในเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ป AOA ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย  

พัคชินฮเยได้เปิดเผยว่า “ฉันจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้า ด้วยงานอีเว้นท์ที่ให้ความบันเทิงมากขึ้นและเต็มไปด้วยความทรงจำที่ดีค่ะ”

หลังจากเสร็จสิ้นงานอีเว้นท์ พัคชินฮเยได้โพสข้อความผ่านทาง Weibo ของเธออกมาว่า “งานแฟนมีทติ้งครั้งสุดท้ายของ ‘2015 Dream of Angel’ ได้สิ้นสุดลงไปแล้วค่ะ ฉันอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ทุกคน อย่าร้องไห้และฝันดีกันนะคะ”

อนึ่ง พัคชินฮเยได้เสร็จสิ้นตารางการจัดงานเอเชียแฟนมีทติ้งทัวร์ในปีนี้ของเธอกันไปแล้ว โดนงานเริ่มต้นขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น และตามมาด้วยที่เมืองเซียงไฮ้, ฮ่องกง, เซินเจิ้น และเฉิงตู  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X