"คิมอูบิน - ชินมินอา" ถ่ายโฆษณาร่วมกันครั้งแรก นับตั้งแต่ออกมายืนยันข่าวความสัมพันธ์ของพวกเขา
2015-09-14 09:03:37
Advertisement
Pyramid Game

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah)

ถ่ายโฆษณาร่วมกันครั้งแรก นับตั้งแต่ออกมายืนยันข่าวความสัมพันธ์ของพวกเขา

 

นักแสดงหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และนักแสดงสาวชินมินอา (Shin Min Ah) ได้ถูกจับภาพขณะกำลังถ่ายทำโฆษณาใหม่ร่วมกันให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ 'Giordano' นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเขานั้นทำงานร่วมกัน นับตั้งแต่คอนเฟิร์มข่าวการออกเดทไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยในช่วงต้นปีนี้นั้นทั้งคู่ได้พบกันขณะถ่ายแบบแฟชั่นให้กับทางแบรนด์ 'Giordano' และทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นออกเดทกันในเดือนพฤษภาคม

ในขณะเดียวกันแฟนๆ หลายคนคงตั้งตารอชมภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตใหม่นี้จากแบรนด์ 'Giordano' ซึ่งในวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ก็ได้มีการแชร์ภาพถ่ายของทั้งคู่ในกองถ่ายโฆษณา ออกมาตามสังคมออนไลน์ต่างๆ อย่างมากมายในเวลานี้  

หลังจากในวันนั้น ตัวแทนต้นสังกัดของคิมอูบินอย่าง SidusHQ ได้คอนเฟิร์มข่าวกับสื่อ 'OSEN' ทางโทรศัพท์ออกมาว่า คิมอูบินและชินมินอาได้ไปถ่ายทำนอกสถานที่ร่วมกันเมื่อวันที่ 11 กันยายน และนับว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ร่วมงานกัน นับตั้งแต่มีการยืนยันข่าวความสัมพันธ์กันออกมา   

ในขณะเดียวกัน ชินมินอากำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV “Oh My God” เตรียมออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน ส่วนคิมอูบินก็กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ร่วมกับซูจี (Suzy) ในช่วงต้นปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.businessinsider.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X