CNBLUE เตรียมจัดโชว์เคสสดผ่าน V App โชว์เพลง 'Cinderella' เป็นครั้งแรก
2015-09-14 08:46:33
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE เตรียมจัดโชว์เคสสดผ่าน V App โชว์เพลง 'Cinderella' เป็นครั้งแรก

 

วง CNBLUE เตรียมเปิดตัวโชว์เพลงใหม่ 'Cinderella' เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคส

CNBLUE จะจัดงานโชว์เคส 'Be My Cinderella' ฉลองการคัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 '2gether' ที่ Ax-Korea ควางจินกู กรุงโซล ในวันที่ 14 กันยายนนี้ โดย CNBLUE ที่จะกลับมาพบกับแฟนคลับในเกาหลีอย่างพร้อมเพรียงในรอบ 1 ปี 7 เดือน หลังจากทำกิจกรรมในอัลบั้ม 'Can't Stop' ที่วางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว จะเปิดตัวโชว์เพลงใหม่ 'Cinderella' รวมถึงเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มกันแบบสดๆ ให้ชมกันเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ การจัดตั้งโซนรูปภาพ, นิทรรศการภาพถ่ายที่คัดเลือกมาจากทั่วโลกผ่านอีเว้นท์ Hashtag ‘#CNBLUE_CINDERELLA’ รวมถึงการแสดงนิทรรศการ 'รองเท้าส้นสูงปริศนา' ที่สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมจากการปรากฏในทีเซอร์เดี่ยวที่เปิดเผยออกมาตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ก็เป็นอีเว้นท์พิเศษสำหรับแฟนคลับ ซึ่งก็จะสร้างความตื่นตาตื่นใจและความสนุกในการรับชมและรับฟังอีกด้วย

สำหรับโชว์เคสที่จะจัดขึ้นร่วมกับแฟนคลับ จะถ่ายทอดผ่านทาง Naver V App ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันนี้ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และจะมีการออกอากาศ 'CNBLUE Cinderella Live in Japan' ทาง V App ในวันที่ 13 กันยายน เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) 1 ชั่วโมง ก่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2

อนึ่ง เพลงไตเติ้ล 'Cinderella' ที่จองยงฮวา หัวหน้าวง CNBLUE เป็นคนแต่งเองนั้น เป็นเพลงป็อปร็อคที่สามารถแดนซ์ได้ ผสมผสานกับองค์ประกอบของอิเล็กทรอนิกส์ โดยนำนิทานคลาสสิคมาวิเคราะห์ใหม่ในสไตล์ปัจจุบัน และจะมานำเสนอ 'ความสนุกในการฟัง' ในเสน่ห์ที่แปลกใหม่


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X