5 นักแสดงหนุ่มรูปหล่อจากละครสุดฮิตในอดีต : ตอนนี้พวกเขากำลังมีผลงานอะไรกันบ้างนะ?
2015-09-13 10:15:38
Advertisement
คลิก!!!

5 นักแสดงหนุ่มรูปหล่อจากละครสุดฮิตในอดีต

: ตอนนี้พวกเขากำลังมีผลงานอะไรกันบ้างนะ?

 

นักแสดงจากละครเวที, นายแบบ และไอดอลเคป็อบ ต่างยกขบวนกันมารับงานละครเกาหลีกันเป็นว่าเล่นในเวลานี้ ทุกๆ คนอาจจะตกหลุมรักกับคลื่นลูกใหม่ของวงการ ซึ่งพวกเขาก็ล้วนแล้วแต่มีความสามารถกันทั้งสิ้น อย่างไรก็ดีในบางครั้งพวกเราก็ยังคงแอบคิดถึงเหล่านักแสดงจากละครที่เราได้ดูกันเป็นเรื่องแรกๆ หรือนักแสดงเหล่านั้นที่ยังคงสร้างบทบาทที่ประทับใจเราได้จนถึงกระทั่งในทุกวันนี้

เราจึงได้ขอรวบรวมรายชื่อ 5 นักแสดงหนุ่มรูปหล่อจากละครสุดฮิตในอดีต และมาดูกันว่าผลงานล่าสุดของพวกเขาในตอนนี้นั้นมีเรื่องอะไรกันอยู่บ้าง

 

1. อีดงอุค (Lee Dong Wook)

ผู้ชมหลายคนต่างตกหลุมรักนักแสดงหนุ่มอีดงอุคจากผลงานละครเรื่อง 'School' ซีซั่น 2  และ 3 แต่ผลงานที่ทำให้เขาโด่งดังแบบสุดๆ เลยก็คือละครเรื่อง 'My Girl' และ 'La Dolce Vita' ล่าสุดอีดงอุคเพิ่งมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Beauty Inside' ซึ่งเข้าฉายเกาหลีไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้ อีดงอุคนักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี และนักแสดงสาวจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในผลงานละครเรื่องใหม่ tvN 'Bubblegum'  

 

2. คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan)

จากผลงานละครในปี 2005 เรื่อง MBC 'Be Strong Geum Soon' ทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังแบบขีดสุด ในขณะที่เขาได้รับบทฮยอนจีซอก (Hyun Ji Seok) จากละครเรื่อง '90 Days, Time to Love' ก็ยังคงเป็นบทที่ทุกคนต่างให้การจดจำเป็นอย่างดี ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คังจีฮวานวัย 38 ปี เขาได้เปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Heartbreak Hotel'  โดยเขาได้มารับบทเป็นจอห์น ชายหนุ่มที่ไปตกหลุมรักกับแฟนสาวของหัวหน้าแก๊งค์ที่เขาได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้  

 

3. โซจีซบ (So Ji Sub)

เขากลายเป็นที่รักของแฟนๆ ทุกคนจากผลงานละครเรื่อง 'I'm Sorry, I Love You' และ 'What Happened In Bali' ในปีนี้โซจีซบวัย 37 ปี จะกลับมารับงานละครอีกครั้ง ด้วยการรับบทนักแสดงรับเชิญให้กับผลงานละครเรื่อง 'Jeju Island Gatsby' และเป็นนักแสดงนำในละครเว็บดราม่าเรื่อง 'One Sunny Day' ล่าสุดเขากำลังกลับมารับบทนำในผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 'Oh My God' ร่วมกับนักแสดงสาวชินมินอา (Shin Min Ah)

 

4. กงยู (Gong Yoo)

ทุกๆ คนนั้นคงเคยได้ดูละครเรื่อง 'One Fine Day' และ 'Coffee Prince' กันมาแล้ว แต่ในเวลานี้กงยูได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์อย่างเต็มตัว เขามีผลงานภาพยนตร์เกี่ยวกับคู่รักที่ตกหลุมรักกันที่ประเทศฟินแลนด์จากเรื่อง 'A Man and A Woman' และภาพยนตร์เรื่อง 'For Busan' ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับผู้คนที่ต้องต่อสู้กับไวรัสร้ายในเกาหลี และมีกำหนดเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้ ล่าสุดกงยูวัย 36 ปี กำลังถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Secret Agent' เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชาตะกรรมของตำรวจผู้กล้าหาญ ที่ต้องมาต่อสู้เพื่อเอกราชของประเทศเกาหลี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในปี 2016

 

5. นัมกุงมิน (Nam Goong Min)

หนึ่งในละครสุดฮิตเมื่อปี 2004 จากผลงานละครเรื่อง KBS 'My Lovely Family' ซึ่งนัมกุงมินได้รับบทเป็นอันจินกุก (Ahn Jin Kook) หรือคุณอาจจะจดจำเขาได้จากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง MBC 'One Fine Day' ในปี 2006 โดยล่าสุดในปีนี้ นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี ก็ได้รับบทชายที่เยือกเย็นจากตัวละครควอนแจฮี (Kwon Jae Hee) ในละครเรื่อง 'Sensory Couple' ตามหลังจากการปิดฉากรับบทคู่รักร่วมกับนักร้องสาวฮงจินยอง (Hong Jin Young) ในรายการ 'We Got Married' เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา  

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X