เผยความรู้สึกของอีมินโฮ , อีจุนกิ และฮวังจองอึม หลังคว้ารางวัลใหญ่ได้จากงาน 'Seoul Drama Awards ครั้งที่ 10'
2015-09-13 10:01:35
Advertisement
Pyramid Game

เผยความรู้สึกของอีมินโฮ (Lee Min Ho), อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

หลังคว้ารางวัลใหญ่ได้จากงาน 'Seoul Drama Awards ครั้งที่ 10'

 

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา คนดังกล่าว 100 ชีวิต จาก 48 ประเทศทั่วโลก ได้เดินทางมาที่ 'Sangam Culture Plaza' ในกรุงโซล เพื่อเข้าร่วมในงานประกาศรางวัล 'Seoul International Drama Awards ครั้งที่ 10'  

ไอคอนฮันรยูสตาร์อีมินโฮ (Lee Min Ho) ผู้ซึ่งได้รับสองรางวัลใหญ่จากงานในครั้งนี้ก็คือ รางวัลแห่งความสำเร็จและรางวัลยอดนิยม ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเขาก็ช่วยส่งเสริมกระแสฮันรยูได้เป็นอย่างดี จากผลงานละครเรื่อง “Boys over Flowers” และ “The Heirs” นอกจากนั้นเขาก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Bounty Hunters” ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

“มันเป็นเวลามากกว่า 2 ปีแล้วที่ผมไม่ได้ปรากฎตัวในผลงานละครทีวี” อีมินโฮกล่าว “ผมหวังว่าจะได้กลับมาขึ้นเวทีนี้อีกครั้งในปีหน้า ด้วยผลงานละครเรื่องใหม่ของผมครับ” ด้านของนักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae) ก็ได้รับรางวัลยอดนิยมเช่นกันร่วมกับอีมินโฮในปีนี้   

ส่วนนักแสดงหนุ่มอีจุนกิ (Lee Joon Gi) ผู้ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง MBC “Scholar Who Walks the Night” ไปนั้น ก็ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งปีจากผลงานละครเรื่อง KBS2 “Gunman in Joseon” โดยละครเรื่อง “Gunman in Joseon” ก็ยังได้รับรางวัลละครฮันรยูยอดเยี่ยมร่วมกับละครเรื่อง “Pinocchio” อีกด้วย

“เป็นเกียรติอย่างมากจริงๆ ครับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ผมรู้สึกว่าต้องทำออกมาให้ดีในฐานะของการเป็นฮันรยูสตาร์ครับ” อีจุนกิยังได้ขอบคุณทีมงานและแฟนๆ ละครไว้ด้วยว่า “ผมรู้สึกมีความสุขในเวลาเดียวกันนี้ ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ทั่วโลกครับ”

ส่วนผลงานละครเรื่อง “Kill Me, Heal Me” ซึ่งนำแสดงโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และจีซอง (Ji Sung) นั้น ก็สามารถรับรางวัลเด่นๆ ในสาขาของละครเกาหลีได้เช่นกัน อาทิ ฮวังจองอึมผู้ซึ่งได้รับบทนำในละครเรื่องนี้ ก็สามารถได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ

ในขณะที่ละครทีวีจากประเทศเยอรมันเรื่อง “Naked among Wolves” ก็ได้รับรางวัลสูงสุดจากงาน 'Seoul Drama Awards ครั้งที่ 10' ไปครอง ส่วนละครเกาหลีเรื่อง “Misaeng” ซึ่งนำแสดงโดยอิมชีวาน (Lim Si Wan) และคังโซรา (Kang So Ra) ก็สามารถชนะรางวัลละครยอดเยี่ยม ร่วมกับละครเรื่อง “Open Your Eyes” จากประเทศโปรตุเกส และละครเรื่อง “The Good Sister” จากประเทศแคนาดา ในขณะที่นักร้องสาวแทยอน (Taeyeon) จากวง Girls’ Generation ก็ได้รับเกียรติขึ้นรับรางวัลในสาขาเพลงประกอบละครเกาหลียอดเยี่ยมประจำปีนี้  

อนึ่ง งาน 'Seoul International Drama Awards' เป็นงานที่เป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตละครโทรทัศน์และอุตสาหกรรมสื่อต่างๆ ซึ่งจะจัดขึ้นปีละหนึ่งครั้ง  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X