ละครเรื่อง “Drill” ปล่อยภาพตัวละครหลักของ จีฮยอนอู,คิมกาอึน,เยซอง ฯลฯ
2015-09-05 08:35:02
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง “Drill” ปล่อยภาพตัวละครหลักของ

จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo), คิมกาอึน (Kim Ga Eun), เยซอง (Ye Sung) ฯลฯ

 

ละครเรื่องใหม่ JTBC “Drill” ที่เตรียมจะออกอากาศให้ชมกันเร็วๆ นี้นั้น ได้ทำการปล่อยภาพโปรไฟล์ของเหล่านักแสดงนำในละครออกมาให้ชมกันไปแล้วในตอนนี้  

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน “Drill” จะว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในซูเปอร์มาร์เก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการคุ้มครองการจ้างงาน ในภาพโปรไฟล์ของเหล่านักแสดงนำที่เปิดเผยออกมานั้น ได้มีการนำมาเทียบแบบชัดๆ กับตัวละครจากทางเว็บตูนต้นฉบับ ซึ่งแฟนๆ ละครจะสามารถเห็นถึงความคล้ายคลึงกันได้อย่างน่าประหลาดใจ  

ละครเรื่องนี้ จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) จะมารับบทเป็นอีซูอิน (Lee Soo In), อานแนซัง (Ahn Nae Sang) รับบทเป็นกูโกชิน (Goo Go Shin), คิมกาอึน (Kim Ga Eun) รับบทเป็นมุนโซจิน (Moon So Jin), ฮยอนอู (Hyun Woo) รับบทเป็นจูคังมิน (Joo Kang Min), เยซอง (Ye Sung) วง Super Junior รับบทเป็นฮวังจุนชอล (Hwang Joon Chul) และพัคชีฮวาน (Park Shi Hwan) จากรายการ “Superstar K5“ จะมารับบทเป็นนัมดงฮยอบ (Nam Dong Hyub)

อนึ่ง ละครเรื่อง “Drill” มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X