10 ประเภทของผู้หญิงที่ชอบทำตัวน่ารำคาญ ซึ่งคุณนั้นไม่อยากที่จะเป็นเพื่อนด้วยเลย!!
2015-09-05 07:49:00
Advertisement
Pyramid Game

10 ประเภทของผู้หญิงที่ชอบทำตัวน่ารำคาญ

ซึ่งคุณนั้นไม่อยากที่จะเป็นเพื่อนด้วยเลย!!

 

บางครั้งการพูดของคนเราก็สามารถแสดงออกได้ถึงความโง่เขลาออกมา บางครั้งทำให้ต้องเจ็บปวด บางครั้งทำให้ต้องเสียน้ำตา นี่คือวิธีการที่ผู้หญิงนั้นสามารถก่อให้เกิดความน่ารำคาญใจได้ดังต่อไปนี้

 

1. ชอบพูดเสียงดัง

1. Freakily Loud

สาวๆ เหล่านี้สามารถทำให้ทางเดินของเสียงนั้นเร็วกว่าความไวของแสงได้ ข้อดีก็คือคุณสามารถได้ยินเสียงของพวกเธอในตอนที่กำลังมา และมันดีมากขึ้นสำหรับการเตรียมความพร้อมหูของคุณในการรับฟังสิ่งแย่ๆ ซึ่งพวกเธอนั้นจะไม่เคยคิดว่าตัวเองนั้นกำลังตะโกนอยู่เลยล่ะ

 

2. แต่งตัวเยอะเกินเหตุ

สาวๆ เหล่านี้แค่เพียงต้องการอวดชุดใหม่ของพวกเธอในตอนที่สวมใส่ไปที่โรงยิม ในที่สุดเมคอัพที่แต่งมาก็จะไหลเข้าสู่เสื้อผ้าและกลายเป็นเหงื่อในเวลาต่อมา หมายเหตุ : สาวๆ เหล่านี้มักจะใส่รองเท้าส้นสูงในทุกสถานการณ์

 

3. เครื่องผลิตน้ำตา

3. Water Works

สาวๆ เหล่านี้ร้องไห้มาตั้งแต่ตอนออกมาจากท้องของแม่ และจะใช้ทั้งชีวิตของพวกเธอในการดราม่าหลั่งน้ำตาได้ทุกสถานการณ์ หากมีพื้นที่อื่นๆ ในร่างกายของเธอสามารถหลั่งน้ำตาออกมาได้มากกว่าการร้องไห้ เราก็จะได้เห็นจากเธอคนนี้กันล่ะ  

 

4. นักวิเคราะห์

สาวๆ เหล่านี้จะชอบสังเกตสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ของผู้คนรอบตัวเธอ และจะทำการตรวจสอบพวกเขาอย่างละเอียดในตอนนั้น สำหรับชีวิตของทุกๆ คนนั้น มีวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวก็คือการสร้างความบันเทิงให้กับเธอ สาวๆ เหล่านี้มักจะพูดประชดประชันว่า “ห่วงเรื่องของคุณไปเถอะ”

 

5. ชอบอวดโอ้เกินจริง

คำเริ่มต้นของสาวๆ เหล่านี้มักจะเป็นวลีดังเช่นว่า “โอ้มายกอด” พวกเธอจะเชื่อสนิทใจเลยว่า หากผู้ชายมาขอเบอร์โทรพวกเธอ เธอจะต้องลงเอยกับเขาด้วยการแต่งงานในที่สุด พวกเธอจะตื่นนอนตอน 8 โมงเช้า เพื่อที่พวกเธอจะได้ดูข่าวเช้าช่วงเวลา 8 โมง 5 นาที   

 

6. ทำตัวยึดติดเกินไป

6. Too Clinging

สำหรับสาวๆ เหล่านี้ชีวิตของพวกเธอจะหมุนอยู่รอบตัวคุณ และเป็นไปได้ที่พวกเธอจะวางมือไว้ที่หลังของคุณหรือบนขาของคุณ เพื่อให้เห็นว่าไม่ว่าคุณจะไปไหนพวกเธอจะตามไปทุกที่ โดยทั่วไปสาวๆ เหล่านี้จะโทรหาคุณด้วยชื่อเรียกแบบสั้นๆ ที่ดูงี่เง่านิดหน่อย เพื่อให้คุณนั้นดูเป็นคนพิเศษ แต่คุณเองจะรู้สึกว่ามันฟังดูแล้วน่าขนลุกมาก

 

7. ทำตัวเป็นเจ้าของคุณ

7. Burning with possessiveness

สาวๆ เหล่านี้ไม่สามารถมีชีวิตได้ด้วยตัวเองตลอดเวลา 24 ชั่วโมง พวกเธอต้องการคุณตลอดเวลา พวกเธอมักจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาทิเช่น คุณชอบสีน้ำเงินและไม่ชอบสีแดง กับพวกเธอคุณอาจเกิดคำถามตลอดเวลาว่าทำไม? อย่างไร? เมื่อไหร่? ฯลฯ

 

8. พวกที่ชอบแสดงออกทางสีหน้า

8. Face or Piece of Clay

สาวๆ เหล่านี้มักจะใช้คำพูดน้อยๆ ทั้งหมดที่พวกเธอทำก็คือการแสดงออกทางสีหน้าของพวกเธอ พวกเธอสามารถตีความทุกเรื่องได้ผ่านการแสดงออกทางสีหน้า หน้าของพวกเธอจะมีความหยืดหยุ่นอย่างน่าตกใจเลยล่ะ  

 

9. สาวๆ ที่เป็นต้นเหตุของการทำลายทุกสิ่ง

9. Destroyer

สาวๆ เหล่านี้มักจะพบมากที่สุดในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับผู้ชายและผู้หญิง คุณอาจจะมีแฟนหนุ่ม และเขาอาจจะมีเพื่อนสาวที่ดูเหมือนกับน้องสาวของเขา แต่วันหนึ่งคุณไปที่บ้านของแฟนคุณ และพบว่าทั้งคู่กำลังอยู่บนตัวของกันและกัน แล้วคุณจะบอกว่าเป็นการคบกันแบบครอบครัวได้อย่างไรกันนะ?

 

10. มีความแมนมากกว่าผู้ชายทั่วไป

10. More manly than a man

สาวๆ เหล่านี้จะมีพลังงานขั้นสูง พวกเธอสามารถซิตอัพได้มากกว่าแฟนหนุ่มของคุณ สาวๆ เหล่านี้มักจะชอบหักอกผู้ชายด้วยการบอกว่า "คุณมันไม่ใช่ลูกผู้ชาย" เพราะว่าพวกเธอได้ฉวยเอาความแมนนั้นไปแล้วจากตัวของพวกเขาแล้ว

 

แปลจาก http://www.thatscoop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X