ทิฟฟานี่ (Tiffany) และแทยอน (Taeyeon) เตรียมปล่อยผลงานเพลงของยูนิตแททีซอ (TaeTiSeo)
2015-09-04 18:19:43
Advertisement
Pyramid Game

ทิฟฟานี่ (Tiffany) และแทยอน (Taeyeon)

เตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ และการกลับมาอีกครั้งของยูนิตแททีซอ (TaeTiSeo)

 

ในอีก 3 เดือนข้างหน้านี้จะมีผลงานเพลงใหม่ออกมาให้เราได้ติดตามกัน อาทิ ผลงานเพลงคัมแบ็คจากวงซับยูนิตแททีซอ (TaeTiSeo) และผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของทิฟฟานี่ (Tiffany) และแทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation

ในวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา คนในวงการเพลงได้เปิดเผยต่อสำนักข่าว 'Sports Donga' เอาไว้ว่า สองสมาชิกของวงจะยังคงยุ่งกับการทำงานของพวกเธอต่อไป หลังจากที่วง Girls’ Generation เสร็จสิ้นการโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 'Lion Heart' ไปแล้ว

โดยในเดือนตุลาคมนี้ มีการคาดว่าแทยอนจะปล่อยผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเธอ ตามมาด้วยผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของทิฟฟานี่ในเดือนพฤศจิกายน และปิดท้ายปีในเดือนธันวาคม ด้วยการกลับมาอีกครั้งของวงซับยูนิตแททีซอ ซึ่งประกอบไปด้วยแทยอน ทิฟฟานี่ และซอฮยอน (Seohyun) จะนำผลงานเพลงใหม่กลับมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้งในปีนี้  

ในขณะเดียวกัน วง Girls’ Generation ได้เริ่มต้นการคัมแบ็คของพวกเธอในเดือนกรกฎาคม ด้วยผลงานเพลงไตเติ้ล 'PARTY' จนขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงมาแล้วในช่วงที่ผ่านมา

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com/  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X