นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณหากคุณนั้นหยุดการบริโภคน้ำตาล
2015-09-04 15:08:43
Advertisement
Pyramid Game

นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณหากคุณนั้นหยุดการบริโภคน้ำตาล

 

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงนิสัยในการทานอาหารและการดำเนินชีวิตโดยทั่วไปของเรา ส่วนใหญ่แล้วนั้นการเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายของเรา น้ำตาลเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถตัดออกได้อย่าง 100% จากการรับประทานอาหารของเรา และถ้าทานน้ำตาลในปริมาณกลางๆ มันจะไม่เป็นอันตรายต่อตัวคุณ น้ำตาลในผลไม้และน้ำผึ้งต้องไม่ควรถูกแทนที่ด้วยน้ำตาลที่ไม่ดีในเค้กและขนมปัง และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของคุณหากคุณลืมการทานน้ำตาลไปได้

 

- มีพลังงานมากขึ้น

ระดับน้ำตาลในเลือดจะเข้าสู่ภาวะสมดุล และร่างกายของคุณจะไม่สามารถรักษาพลังงานที่จำเป็นไว้ได้ หากเราบริโภคน้ำตาลในปริมาณที่มากเกินไป หากไม่มีน้ำตาลในอาหารของคุณ คุณจะไม่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ เหล่านี้ การทานอาหารที่ให้พลังงานมากและมีระดับน้ำตาลที่ต่ำคือคำแนะนำของเรา

 

- ไม่ต้องกังวลเรื่องมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น

การทานอาหารที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลนั้น ไม่สามารถที่จะทำให้คุณมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นได้ ในความเป็นจริงแล้วนั้น อาหารที่ไม่มีน้ำตาลจะไม่ส่งผลใดๆ เลยกับน้ำหนักตัวของคุณ นอกจากนี้คุณควรทราบว่าน้ำตาลจะเพิ่มโอกาสในการเกิดโรคเรื้อรังหลายๆ อย่างให้กับคุณ เครื่องดื่มที่มีรสหวานของน้ำตาล อาทิเช่น เบียร์ จะเพิ่มน้ำหนักตัวให้กับคุณ ดังนั้นคุณควรอยู่ให้ห่างจากเครื่องดื่มที่เป็นอันตรายเหล่านี้   

 

- ไม่เกิดการเสพติดการบริโภคน้ำตาลอีกต่อไป

หากคุณหยุดการบริโภคน้ำตาล คุณจะไม่หิวเป็นเวลานาน และคุณจะไม่เสพติดการบริโภคน้ำตาลอีกต่อไป ร่างกายและสุขภาพของคุณจะสมบูรณ์แบบ หากคุณเลิกทานผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดการเสพติดเหล่านี้ได้  

 

- ไม่มีโรคเรื้อรัง

สาเหตุสำคัญของผู้ป่วยโรคเบาหวานคือน้ำตาล และโรคเบาหวานจะนำไปสู่ระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอ และการติดเชื้อเรื้อรังจำนวนมากกับอาการอักเสบต่างๆ คนที่ไม่ทานน้ำตาลจะไม่ต้องเผชิญกับโรคอันตรายเหล่านี้  

 

แปลจาก http://choosehealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X