คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior ประเดิมรับบทพระเอกในละครเว็บเรื่องแรกหลังเดบิวท์
2015-09-04 08:24:06
Advertisement
Pyramid Game

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior

ประเดิมรับบทพระเอกในละครเว็บเรื่องแรกหลังเดบิวท์

 

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior ได้รับเลือกให้มารับบทนักแสดงนำในละครเว็บ

เมื่อวันที่ 3 กันยายน SM Entertainment ต้นสังกัดของคยูฮยอน เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "จากการตรวจสอบกับเจ้าตัวพบว่า คยูฮยอนได้แคสติ้งบทพระเอกในละครเว็บเรื่อง 'Bongsun, a Woman Who Dies When She Loves' ครับ"

ด้วยเหตุนี้ คยูฮยอนจึงได้รับเลือกเป็นนักแสดงนำในละครเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ และจะมาโชว์เสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งที่แตกต่างจากละครเวที ซึ่งที่ผ่านมา คยูฮยอนเคยเข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Robin Hood', 'Singin' In The Rain', 'Moon Embracing the Sun' และสั่งสมประสบการณ์มาอย่างมากมายในฐานะนักแสดง

อนึ่ง เว็บดราม่าเรื่อง 'Bongsun, a Woman Who Dies When She Loves' เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนบท มุนจียอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Who Are You' ทางช่อง tvN โดยละครเพิ่งเสร็จสิ้นการแคสติ้งนักแสดงเมื่อเร็วๆ นี้ และเตรียมจะเริ่มต้นถ่ายทำครั้งแรกในวันที่ 3 กันยายน ซึ่งคยูฮยอนได้รับบทเป็นหัวหน้าทีมที่อายุน้อยที่สุดของทีมวิจัยที่ล้ำสมัย และจะมาโชว์เสน่ห์ความฉลาดในละครเรื่องนี้


ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X