คิมอูบิน (Kim Woo Bin) สวมมาดพรีเซนเตอร์ สนับสนุนวงการภาพยนตร์อินดี้ในเกาหลี
2015-09-03 11:40:12
Advertisement
Pyramid Game

คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

สวมมาดพรีเซนเตอร์ สนับสนุนวงการภาพยนตร์อินดี้ในเกาหลี

 

วันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้ร่วมงานแบบไม่คิดค่าตัว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของวีดีโอโปรโมทให้การสนับสนุนวงการภาพยนตร์แนวอินดี้ของประเทศเกาหลีใต้  

“ศิลปะบนภาพยนตร์อิสระนั้น เป็นแรงผลักดันให้เกิดการเจริญเติบโตครับ” คิมอูบิน กล่าว “ผมหวังว่าคลิปให้การสนับสนุนนี้ จะมีส่วนช่วยทำให้ภาพยนตร์แนวนี้ ได้รับความสนใจในคนหมู่มากยิ่งๆ ขึ้นไปครับ”

โดยคิมอูบินจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญต่างๆ และทำคลิปวีดีโอโปรโมทร่วมกับทาง CGV 'Cine Library'  

คิมอูบินนั้นถือว่าเป็นนักแสดงชาวเกาหลีที่มีอิทธิพลมากที่สุดในวงการคนหนึ่งเวลานี้ เขาโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง “The Heirs” ในปี 2013 และได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Twenty” ในปี 2014 ซึ่งการที่คิมอูบินได้หันมาให้การสนับสนุนวงการภาพยนตร์แนวอินดี้นั้น ก็เพื่อทำให้ผู้ชมได้หันมาสนใจวงการนี้กันมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น คิมอูบินยังได้ทำการบริจาคหนังสือมูลค่าหลายล้านวอนให้กับทาง CGV 'Cine Library' ซึ่งเป็นห้องสมุดเกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์ พร้อมกับให้การสนับสนุนเงินในการผลิตภาพยนตร์อินดี้อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน คิมอูบินกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ร่วมกับซูจี (Suzy) ในเรื่อง “Uncontrollably Fond” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศราวๆ ต้นปี 2016 นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X