เผยภาพชุดแรกของบยอนโยฮัน (Byun Yo Han) จากละครเรื่อง 'Six Flying Dragons'
2015-09-03 11:12:24
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพชุดแรกของบยอนโยฮัน (Byun Yo Han) จากละคร

เรื่อง 'Six Flying Dragons'

 

ทีมงานละครเรื่อง SBS "Six Flying Dragons" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของนักแสดงหนุ่มบยอนโยฮัน (Byun Yo Han) กับการแปลงโฉมครั้งสำคัญในละครเรื่องล่าสุด

หลังจากที่ละครเรื่อง "Six Flying Dragons" ได้ทำการปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาแล้วเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ในเวลานี้ทีมงานก็ได้ทำการปล่อยภาพของเหล่านักแสดงนำต่างๆ ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมเรื่อยๆ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับผู้ชมละคร

อีบังจี (Lee Bang Ji) เป็นตัวละคร 1 ใน 6 มังกร ที่รับบทโดยบยอนโยฮัน จากภาพนั้นเราจะเห็นเขายืนอยู่ท่ามกลางหน้าผาที่ดูน่าทึ่ง เขาได้สวมใส่ชุดเหมือนกับนักรบและถือดาบเอาไว้ในมือของเขา อีกทั้งเขายังมีใบหน้าที่แสดงถึงความโศกเศร้าในภาพๆ นี้ ฉากดังกล่าวได้รับการถ่ายขึ้นที่ฮับชอนในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ในละคร บยอนโยฮันได้รับบทเป็นอีบังจี นักรบที่คอยปกป้องตัวละครจองโดจอน (Jung Do Jeon) รับบทโดยคิมมยองมิน (Kim Myung Min) ผู้ซึ่งเป็นพี่ชายของบุนอี (Boon Yi) ซึ่งรับบทโดยชินเซคยอง (Sin Se Kyung) โดยอีบังจีนั้นเป็นตัวละครที่มีอยู่จริงในราชวงศ์สมัยโชซอนอีกด้วย  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Six Flying Dragons" เป็นละครแนวประวัติศาสตร์ เกี่ยวกับความสำเร็จในชีวิตของ 6 ตัวละคร ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความรักและความสำเร็จของพวกเขา  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X