ยืนยันวันเข้ากรมทหารของ ชเวชีวอน,อึนฮยอก,ดงแฮ และชางมิน ในเดือนต.ค. และพ.ย. นี้
2015-09-02 19:12:57
Advertisement
Pyramid Game

ยืนยันวันเข้ากรมทหารของชเวชีวอน (Choi Si Won), อึนฮยอก (Eun Hyuk),

ดงแฮ (Dong Hae) และชางมิน (Chang Min) ในเดือนต.ค. และพ.ย. นี้

 

4 ศิลปินจากสังกัด SM Entertainment ชเวชีวอน (Choi Si Won), อึนฮยอก (Eun Hyuk) และดงแฮ (Dong Hae) วง Super Junior กับชางมิน (Chang Min) วง TVXQ ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะเข้ากรมทหารกันในช่วงปลายปีนี้แล้ว

โดยสมาชิกของวง Super Junior นั้น ได้พูดถึงการเข้ากรมทหารของพวกเขาผ่านทางคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ในตอนนี้กำหนดวันเข้ากรมที่แน่นอนของเหล่าศิลปินชายในสังกัด SM ทั้ง 4 คนนั้น ได้ยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง  

โดยสองหนุ่มจากวง Super Junior D&E ดงแฮและอึนฮยอกจะเดินทางเข้ากรมทหารกันก่อน และเวลาที่รายงานตัวของพวกเขานั้นห่างกันเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ซึ่งอึนฮยอกจะเข้ากรมในวันที่ 13 ตุลาคม และดงแฮจะเข้ากรมในวันที่ 15 ตุลาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดของเขาพอดี

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดงแฮและอึนฮยอกต้องการเดินทางเข้ากรมทหารไปแบบเงียบๆ โดยไม่เปิดเผยกำหนดเวลาเข้ากรมต่อสาธารณชน

ด้านของชเวชีวอนและชางมินนั้น จะเข้ากรมทหารด้วยการปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจ หลังจากนั้นอีกหนึ่งเดือน โดยทั้งคู่มีกำหนดเดินทางเข้ากรมในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้

ณ ปัจจุบันสมาชิกของวง Super Junior อาทิ ชินดง (Shin Dong) และซองมิน (Sung Min) ก็ได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรมตอนนี้ เช่นเดียวกันกับยุนโฮ (Yun Ho) วง TVXQ ด้วยเช่นกัน

 

ภาพจาก http://kpopherald.koreaherald.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X