อียองแอ (Lee Young Ae) นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละคร 'Saimdang, the Herstory'
2015-09-02 14:42:06
Advertisement
Pyramid Game

อียองแอ (Lee Young Ae) นำทีมนักแสดง

ร่วมซ้อมอ่านบทละคร 'Saimdang, the Herstory' ร่วมกันเป็นครั้งแรกแล้ว

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง SBS "Saimdang, the Herstory" ได้เข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครร่วมกันไปแล้ว  

โดยในวันนั้น มีผู้กำกับยุนซังโฮ (Yoon Sang Ho) พร้อมเหล่านักแสดงนำ อาทิ อียองแอ (Lee Young Ae), คิมแฮซุก (Kim Hae Sook), โอยุนอา (Oh Yoon Ah), ชเวจงฮวาน (Choi Jong Hwan), ยุนดาฮุน (Yoon Da Hoon), ชเวชอลโฮ (Choi Cheol Ho), พัคฮเยซู (Park Hye Soo) และคนอื่นๆ อีกกว่า 30 ชีวิตเข้าร่วมงาน  

ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 11 ปี ของอียองแอ แต่เธอก็ยังไม่ลืมทักษะด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอไปเลย ในวันนั้นอียองแออ่านบทของเธอด้วยความรักและความไว้วางใจที่ทุกคนมีให้กับเธอ เธอยังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของตัวละครซอจียุน (Seo Ji Yoon) ซึ่งเป็นตัวละครที่เธอต้องมาเล่นในยุคปัจจุบันให้ได้เห็นกันในวันนั้นด้วย

ด้านของคิมแฮซุกผู้ซึ่งรับบทเป็นแม่ของอียองแอ ได้กล่าวว่า "สำหรับฉันมันดูเหมือนกับว่าเธอนั้นห่างหายไปยาวนาน ฉันจึงสงสัยว่าเธอไม่ได้แสดงอะไรเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้เธอยังแสดงออกมาได้ดีอยู่เลยค่ะ" ทุกๆ คนในวันนั้นต่างเห็นด้วยกับเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะเข้าสู่การเป็นนักแสดงในช่วงวัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังทำผลงานออกมาได้ดีเช่นเดิม ส่วนยุนดาฮุนผู้รับบทเป็นสามีของซาอิมดัง (Saimdang) ที่ชื่ออีวอนซู (Lee Won Soo) นั้น เขาก็สร้างบรรยากาศในการทำงานให้ออกมาได้เป็นอย่างดี ด้วยสติปัญญาที่มีไหวพริบของเขา  

ส่วนพัคฮเยซูผู้มารับบทเป็นซาอิมดังในเวอร์ชั่นเด็กนั้น ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่เธอแม้กระทั่งในช่วงเวลาพักเบรค ซึ่งเธอเองก็ไม่ลืมที่จะขอคำแนะนำด้านการแสดงต่างๆ จากเหล่านักแสดงรุ่นพี่ในวันนั้น

อียองแอเปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Saimdang, the Herstory' เป็นละครเรื่องแรกของฉันกับทางช่อง SBS นับตั้งแต่ปี 2000 ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ที่นี่และฉันจะทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ" ส่วนคิมแฮซุกได้กล่าวว่า "พวกเขาต่างมีใบหน้าที่ดูเป็นมิตร และฉันมีความสุขที่ได้กลับมาร่วมทำงานกับผู้กำกับยุนซังโฮอีกครั้งค่ะ"

ยุนดาฮุนกล่าวว่า "ผมไม่เคยลืมเกี่ยวกับตอนที่ผมได้เริ่มต้นเดบิวต์ครั้งแรกเลยครับ และผมจะคิดกับตัวเองเสมอว่า ผมคือนักแสดงหน้าใหม่และต้องทำออกมาให้ดีที่สุดครับ"

ฮวีอึมดัง (Hwieumdang) คือศัตรูของซาอิมดัง ซึ่งรับบทโดยโอยุนอานั้น ได้กล่าวว่า "ฉันมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ค่ะ" และชเวชอลโฮผู้รับบทแต่งงานกับโอยุนอาในละคร ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ที่นี่ร่วมกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมครับ" ด้านของพัคฮเยซูได้กล่าวว่า "ฉันเป็นเกียรติมากที่ได้รับบทเป็นเวอร์ชั่นเด็กของรุ่นพี่อียองแอค่ะ ฉันจะไม่ทำตัวเป็นภาระให้กับทุกคนแน่นอนค่ะ"

"Saimdang, the Herstory" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปินอัจฉริยะนามว่าซาอิมดัง ผู้ซึ่งมีความรักในศิลปะ ละครเรื่องนี้กำกับโดยยุนซังโฮ และเขียนบทโดยพัคอึนรยอง (Park Eun Ryung)

นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ ยังเป็นการมาร่วมงานแสดงกันของอียองแอและซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ซึ่งละคร "Saimdang, the Herstory" ก็สามารถจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปได้แล้วในหลากหลายประเทศ อาทิ ไทย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย ฯลฯ ละครเรื่องนี้มีกำหนดเริ่มต้นการถ่ายทำกันในเดือนตุลาคมนี้

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X