มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ยืนยันร่วมงานละครเรื่อง “The Village”
2015-09-02 09:36:22
Advertisement
คลิก!!!

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) และยุกซองแจ (Yook Sung Jae)

ยืนยันร่วมงานละครเรื่อง “The Village” คู่กันแล้ว

 

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) และยุกซองแจ (Yook Sung Jae) วง BTOB ยืนยันร่วมผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด SBS “The Village – Achiara’s Secret” ร่วมกันแล้วในตอนนี้

สองนักแสดงได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการที่จะมารับบทนำร่วมกัน ในผลงานละครที่จะออกอากาศช่วงคืนวันพุธและพฤหัส ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่พวกเขาได้รับการเสนอให้แคสติ้งมาร่วมในงานละครเรื่องนี้กัน

โดยมุนกึนยองจะมารับบทเป็นคิมโซยุน (Kim So Yoon) ครูสอนภาษาอังกฤษผู้ซึ่งย้ายมายังเมือง 'Achiara' ส่วนยุกซองแจจะมารับบทเป็นนายตำรวจพัคอูแจ (Park Woo Jae) ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จตามความฝันของเขาในการเป็นตำรวจ หลังจากที่ล้มเหลวในการสอบเข้ามาถึง 3 ครั้งด้วยกัน โดยทั้งคู่จะต้องมาร่วมมือกันเพื่อสืบค้นความลับที่อยู่เบื้องหลังของศพปริศนา ที่ถูกขุดพบในเมือง 'Achiara' อันเงียบสงบแห่งนี้

อนึ่ง “Achiara” ในภาษาเกาหลีมีความหมายว่า “บ่อขนาดเล็ก” ทั้งนี้ละครเรื่อง “The Village – Achiara’s Secret” มีกำหนดออกอากาศต่อจากตอนจบผลงานละครเรื่อง “Yong Pal”

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X