เผยภาพ ซนนาอึน (Son Na Eun) คิมมินแจ (Kim Min Jae) ออกเดททานอาหารในละครเรื่อง 'Twenty Again'
2015-09-01 14:15:02
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพ ซนนาอึน (Son Na Eun) และคิมมินแจ (Kim Min Jae)

ออกเดททานอาหารกลางวันกันในละครเรื่อง 'Twenty Again'

 

ภาพถ่ายล่าสุดของคิมมินแจ (Kim Min Jae) และซนนาอึน (Son Na Eun) จากกองถ่ายละครเรื่อง tvN “Twenty Again” ได้รับการเปิดเผยออกมาในวันนี้

ในวันที่ 1 กันยายน ภาพถ่ายดังกล่าวได้รับการเปิดเผยออกมาบนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กทางการของละคร พร้อมกับข้อความว่า "คู่รักมหาวิทยาลัยกับเดทมื้อกลางวัน หากคุณอิจฉา คุณคือผู้แพ้"

สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น คิมมินแจและซนนาอึนดูสนุกสนานกับการเดทมื้อกลางวันกันในชั้นเรียนของพวกเขา บรรยากาศที่ดูเป็นกันเองของทั้งคู่นั้น ทำให้ภาพถ่ายชุดนี้ออกมาดูน่าสนใจ และสร้างความอิจฉาให้กับผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว  

ด้านชาวเน็ตที่เห็นภาพถ่ายได้แสดงความคิดเห็นกันว่า ′พวกเขาเป็นคู่ที่น่ารัก′, ′ฉันล่ะอิจฉาจังเลย′ และ ′ฉันจะปิดปากเงียบและเปิดดูละคร′

โดยทีมงานผู้ผลิตละครได้แสดงความอิจฉาในความหวานของทั้งคู่ออกมาเช่นกัน ด้วยแฮชแท็กมากมาย ดังนี้ "#SonNaEun #KimMinJae #CampusGoddess #CampusGod #WhenYouGoBacktoSchool #DoYouGet #AGirlfriend #ABoyfriendLikeThis #NoYouDont"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Twenty Again” กำลังออกอากาศในทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ ทางช่อง tvN เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X