ควักชียัง (Kwak Si Yang) แชร์ความรู้สึกในการเข้าร่วมวาไรตี้โชว์ครั้งแรกในรายการ “We Got Married”
2015-08-28 22:09:13
Advertisement
คลิก!!!

ควักชียัง (Kwak Si Yang) แชร์ความรู้สึกในการเข้าร่วมวาไรตี้โชว์ครั้งแรก

ในรายการ “We Got Married”

 

หลังจากที่ได้มีการประกาศว่านักแสดงหนุ่มควักชียัง (Kwak Si Yang) จะมาเข้าร่วมในรายการ “We Got Married” ร่วมกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่างคิมโซยอน (Kim So Yeon) แล้วนั้น เขาก็ได้เปิดเผยความรู้สึกในการเข้าร่วมในรายการและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงานครั้งนี้ของเขา

หลังจากที่เขาไก้กลับมาจากการถ่ายทำตอนแรกของรายการ “We Got Married” ไปแล้วนั้น ควักชียังเปิดเผยว่า “ผมรู้สึกอายและประหม่ามากๆ เลยล่ะครับ ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นพูดคุยยังไง และผมอายมากนั่นทำให้ผมพูดออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควรครับ ผมตื่นเต้นและคิดว่า เพราะว่าผมอยากที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดในการเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นได้โปรดสนุกไปกับการชมรายการกันนะครับ"  

เมื่อไม่นานมานี้ ควักชียองเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง “Oh My Ghost” ไป โดยก่อนหน้านั้นเขาก็เคยผ่านงานละครเรื่องอื่นๆ มาแล้วเช่นกัน อาทิ Mnet “Persevere, Goo Hae Ra”

ควักชียังเคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มาแล้วจากผลงานละครและภาพยนตร์ของเขา แต่คุณจะได้เห็นเสน่ห์ที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวของเขาได้เป็นครั้งแรกจากรายการวาไรตี้โชว์นี้

ในขณะเดียวกัน คุณสามารถติดตามชมผลงานละครเรื่องใหม่ของควักชียองได้จากละครเรื่อง KBS “Everything Will Be Okay”

 

ภาพจาก http://mwave.interest.me

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X