เผยโฉมฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) ในบทบาทศัลยแพทย์หนุ่มผู้เยือกเย็น จากละครเรื่องใหม่ "D-Day"
2015-08-26 13:18:26
Advertisement
Pyramid Game

เผยโฉมฮาซอกจิน (Ha Suk Jin)

ในบทบาทศัลยแพทย์หนุ่มผู้เยือกเย็น จากละครเรื่องใหม่ "D-Day"

 

ฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในบทบาทของศัลยแพทย์หนุ่มฮันอูจิน (Han Woo Jin) ในละครเรื่องใหม่ของทางช่อง JTBC เรื่อง "D-Day"

ฮันอูจินเป็นศัลยแพทย์หนุ่มที่ประสบความสำเร็จในชีวิต เขาไม่เคยล้มเหลวและไม่ยอมไว้วางใจใคร ฮันอูจินจะมีความขัดแย้งกับอีแฮซอง (Lee Hae Sung) รับบทโดยคิมยองกวัง (Kim Young Kwang) ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนของความยุติธรรม

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นฮาซอกจินเผยแววตาที่มีเสน่ห์ของเขา เขานั่งอยู่บนโต๊ะที่มีโคมไฟในห้องที่มืดสลัว และเหมือนว่าเขากำลังคิดถึงอะไรบางอย่างในเวลานั้น เขาเป็นคนที่มีบุคลิกเย็นชาแต่ก็มีความแข็งเกร่งและโดดเด่นในตัว ฮาซอกจินได้สร้างความคาดหวังให้กับคนดู กับบทบาทศัลยแพทย์ที่มองแค่เพียงความสำเร็จของตัวเองเพียงเท่านั้น   

ละครเรื่อง "D-Day" ได้เริ่มต้นถ่ายทำกันไปตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ทีผ่านมา ดูเหมือนว่าฮาซอกจินจะเข้าใจบทบาทที่เขานั้นได้รับอย่างรวดเร็วทันทีที่เริ่มต้นการถ่ายทำละคร เขาได้รับบทเป็นศัลยแพทย์ที่มีความเยือกเย็น และทำให้ทุกๆ คนที่ดูนั้นต้องกลั้นหายใจตามกันเลยทีเดียว

อนึ่ง ละครเรื่อง "D-Day"เป็นละครเกี่ยวกับทีมแพทย์ที่ต้องช่วยชีวิตผู้คน จากเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นในกรุงโซล ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในเดือนกันยายนนี้

 

ภาพจาก http://star.mk.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X