ชาวเน็ตให้ความสนใจแฟชั่นของไอยู (IU) ที่แปลงโฉมเป็น Matilda ใน 'Infinity Challenge Music Festival'
2015-08-20 08:52:20
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตให้ความสนใจแฟชั่นของไอยู (IU)

ที่แปลงโฉมเป็น Matilda ใน 'Infinity Challenge Music Festival'

 

การแปลงโฉมเป็น 'Matilda' ของไอยู (IU) ใน 'Infinity Challenge Music Festival' กำลังสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

โดยในช่วงท้ายของรายการ 'Infinity Challenge' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ได้เผยตัวอย่าง 2015 Yeongdong Highway Music Festival ที่จะออกอากาศในสัปดาห์หน้าออกมาให้ชมกันแล้ว

ซึ่งในตัวอย่างที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นไอยูกับพัคมยองซูที่ร้องเพลงด้วยกัน ที่สำคัญ พัคมยองซูยังได้แปลงโฉมเป็น Leon ส่วนไอยูแปลงโฉมเป็น Matilda สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยบนเวที Yeongdong Highway Music Festival ไอยูแปลงโฉมเป็นสาวผมบ็อบ และเลือกสวมใส่ไอเทมแฟชั่นที่ทันสมัย เช่น กางเกงขาสั้น, ถุงน่องตาข่ายสีดำ, สร้อยคอที่สวมติดลำคอ ชวนให้นึกถึง Matilda ซึ่งชุดที่ไอยูสวมใน Music Festival ในวันนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นของ American Eagle ทั้งสิ้น

IU'S PICK!
01_ เสื้อจั๊มเปอร์ของ American Eagle, ราคา 109,000 วอน (ประมาณ 3,300 บาท)
02_ เสื้อยืดของ American Eagle, ราคา 29,000 วอน (ประมาณ 900 บาท)
03_ กางเกงขาสั้นของ American Eagle, ราคา 49,000 วอน (ประมาณ 1,500 บาท)

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับว่า "รู้สึกคาดหวังกับการแปลงโฉมเป็น Matilda ของไอยูจัง", "ไอยูสุดยอดไปเลย", "Infinity Challenge Music Festival จะออกอากาศเมื่อไหร่นะ?", "Yeongdong Highway Music Festival~ ต้องดูให้ได้เลย" เป็นต้น

สำหรับ 'Infinity Challenge Music Festival' ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชน ได้จัดขึ้นที่ PyeongChang Winter Olympic Ski Jumping Center (Alpensia Resort Ski Area) จังหวัดคังวอน ในวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในชื่อ 'Yeongdong Highway Music Festival'

อนึ่ง 'Yeongdong Highway Music Festival 2015' ที่มีศิลปินทั้ง 6 ทีม เข้าร่วม ได้แก่ ยูแจซอก-พัคจินยอง, พัคมยองซู-ไอยู, จองจุนฮา-ยุนซัง, จองฮยองดน-ฮยอกโอ, ฮ่าฮ่า-ไจอ้อนที, และฮวังแทจี (ควางฮี, จีดราก้อน, แทยัง) จะออกอากาศในวันที่ 22 สิงหาคมนี้


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X