ซออินกุก (Seo In Guk) เตรียมสวมบทเชฟ รับเชิญในตอนจบของละครเรื่อง 'Oh My Ghost'
2015-08-19 11:25:41
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk)

เตรียมสวมบทเชฟ รับเชิญในตอนจบของละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ซออินกุก (Seo In Guk) เตรียมสวมบทนักแสดงรับเชิญ เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ทางช่อง tvN เปิดเผยว่า "ซออินกุกจะมาเป็นนักแสดงรับเชิญในบทเชฟหนุ่มรูปหล่อในตอนจบของละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ครับ โดยเขาจะเข้าร่วมถ่ายทำละครในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ครับ"

สำหรับการเข้าร่วมแสดงในบทนักแสดงรับเชิญของซออินกุก เกิดจากความสนิทสนมของเขากับ PD ยูเจวอน ที่รับหน้าที่กำกับละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ซึ่งก่อนหน้านี้ PD ยูเจวอนเคยร่วมงานกับซออินกุก โดยรับหน้าที่กำกับละครเรื่อง 'King of High School' ที่ซออินกุกรับบทเป็นนักแสดงนำ ซึ่งในขณะนั้นก็ได้รับคำชื่นชมอย่างร้อนแรง

อนึ่ง 'Oh My Ghost' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของ นาบงซอน สาวขี้กลัวที่ถูกผีสาวเข้าสิง กับคังซอนอู เชฟหนุ่มที่ไม่เชื่อเรื่องผี โดยละครจะลาจอในตอนที่ 16 ที่จะออกอากาศในวันที่ 22 สิงหาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X